Real Madrid giành “Quả bóng Chì 2015”!

Trong cuộc bình chọn được trang tin Goal tổ chức, Real Madrid đã được trao giải thưởng không hề mong muốn, đó là Ballon d’Oh!, tạm gọi là Quả bóng chì – cách gọi trại đi của Ballon d’Or hay Quả bóng Vàng FIFA.

Với khoảng 12.000 độc giả khắp thế giới của Goal tham gia bầu chọn chỉ trong hơn 24 giờ, đội chủ sân Bernabeu đã nhận được 23% phiếu bầu chọn cho giải Ballon d’Oh!

Nguyên do Real Madrid được “vinh dự” nhận Ballon d’Oh! nằm ở sai lầm ngớ ngẩn sử dụng Denis Cheryshev, vốn đang nhận án treo giò trong trận gặp Cadiz tại Cúp nhà Vua hồi tháng 12 năm ngoái. Los Blancos sau đó đã bị loại khỏi giải đấu này và họ trở thành đề tài bị chế giễu trong suốt thời gian dài.

Xếp sau Real Madrid là Sepp Blatter với 17% số phiếu. Hành trình lên đỉnh, giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Chỉ tịch FIFA, rồi rơi xuống đáy chỉ vài ngày sau giữa bối cảnh FIFA rơi vào cuộc khủng hoảng tham nhũng của Blatter đã đưa vị này trở thành biểu tượng tồi tệ thứ 2 của bóng đá thế giới năm 2015.

Real Madrid nhận Quả bóng chì
Sepp Blatter đang từ đỉnh cao đã bị rơi xuống vực sâu

Những chỉ trích công khai của Jose Mourinho nhằm vào nữ bác sỹ khả ái Eva Carneiro sau trận hòa Swansea nhận được 13% phiếu bầu, và đứng ở vị trí thứ 3. Trong khi đó tình huống không kèm nổi Messi và luống cuống ngã của Jerome Boateng trong trận Barca gặp Bayern tại Champions League xếp thứ 4.

Hai lần quên tên Chris Smalling và gọi hậu vệ này là “Mike” của HLV Louis van Gaal được bầu là sự kiện ngớ ngẩn thứ 5 của năm 2015.

Đ.H (Theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech