Trung thành với AS Roma, Pjanic làm "đắng lòng" các đại gia

Được gắn liền với hàng loạt tin đồn về Real, Barca rồi M.U thế nhưng Pjanic khẳng định lòng anh giờ chỉ có AS Roma và sẽ chẳng đi đâu hết trong mùa đông này.

10 bàn thắng, 6 kiến tạo qua 21 trận, màn trình diễn xuất sắc của Miralem Pjanic khiến anh nhanh chóng trở thành cái tên “hot” trong những đồn đoán chuyển nhượng trên mặt báo. Hết Manchester United, Barcelona và mạnh mẽ nhất là Real Madrid được cho là có liên hệ với ngôi sao của AS Roma.

Miralem Pjanic khẳng định trong lòng chỉ có AS Roma
Miralem Pjanic khẳng định trong lòng chỉ có AS Roma

Tuy nhiên, mới đây Miralem Pjanic đã lên tiếng khẳng định, tâm trí anh lúc này chỉ có AS Roma mà thôi. Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ cùng La Gazzetta dello Sport: “Gia nhập Real Madrid ư? Hiện tại tôi chỉ tập trung cho AS Roma mà thôi. Chúng tôi vẫn đang có cơ hội đua tranh Scudetto và trước mắt còn là vòng knock-out Champions League nữa. Việc tôi rời AS Roma thời điểm này là điều không thể.”

Bản thân người đại diện Michael Becker của tiền vệ người Bosnia-Herzegovina cũng khẳng định thân chủ mình hoàn toàn không có ý định rời Olympico:  “Những tin đồn của báo giới thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Cả Miralem (Pjanic) lẫn cha của anh ấy đều không hề có bất cứ liên hệ nào với Real Madrid, Barcelona hay bất kì CLB nào khác ở châu Âu.”

T.M (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech