Van Gaal tính "bỏ rơi" M.U

Nhận lời dẫn dắt Man Utd bắt đầu từ mùa bóng 2014/15 với hợp đồng kéo dài trong 3 năm, HLV Louis van Gaal nhận được kỳ vọng rất lớn sẽ giúp M.U lấy lại vị thế như dưới thời Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, đến thời điểm này tức là trong năm thứ 2 trong nhiệm kỳ của ông Van Gaal, Man Utd vẫn đang tỏ ra tương đối bất ổn khi đang thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League cũng như vừa bị loại tại Champions League.

Lối chơi không thuyết phục khiến ông Van Gaal phải nhận rất nhiều lời chỉ trích đến từ các CĐV cũng như những huyền thoại của đội bóng. Có lẽ chính điều đó làm chiến lược gia cảm thấy rất áp lực.

HLV Louis van Gaal

Ông Van Gaal từng chia sẻ M.U sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Và có vẻ như ông thầy 64 tuổi này đang tính tới việc lui về hậu trường nghỉ ngơi khi có thông tin mùa giải này sẽ là năm cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của ông Van Gaal.

Thời gian qua, tin đồn HLV Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford đã được nhắc đến rất nhiều. Ngoài ra, Ryan Giggs cũng là một sự lựa chọn sáng giá để thay thế ông Van Gaal.

HOA VINH

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech