Vũ Thị Trang sang Malaysia đấu thuê

Lần đầu tiên kể từ khi khởi nghiệp, tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang sẽ xuất ngoại đấu thuê, tại giải cầu lông các CLB Malaysia.

Tuyển thủ Việt Nam đang xếp hạng 53 thế giới này nhận được lời mời từ CLB rất mạnh Malaysia Kajang BC ở vòng 2 của giải. Tại đây, theo kế hoạch, Trang sẽ tham dự 4 trận đánh đơn nữ với tư cách một trụ cột hàng đầu. CLB sẽ lo toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở, cũng như có một mức thưởng “cứng” cho tuyển thủ quê Bắc Giang, căn cứ vào kết quả các trận.

Vũ Thị Trang

Đáng chú ý, cùng xuất ngoại với Trang lần này còn có Nguyễn Tiến Minh. Anh cũng sẽ đấu thuê cho chính CLB Malaysia Kajsang BC ở nội dung đơn nam.

Với vị trí 53 trên BXH thế giới, Vũ Thị Trang gần như đã cầm chắc một suất chính thức dự tranh Olympic 2016. Nhiệm vụ của Trang là phải tiếp tục phấn đấu có thêm thành tích, tích lũy điểm nhằm giữ vững được một thứ hạng trên dưới 50 thế giới để đảm bảo suất Olympic của mình.

Nếu không có gì quá bất ngờ, cầu lông Việt Nam sẽ có 2 suất chính thức tới Brazil, do công của bộ đôi Minh - Trang. Trong đó, Minh sẽ lập kỷ lục là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên 3 lần liên tiếp tham dự Olympic, kể từ 2008.

S.M

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech