Vượt 300km, Văn Minh tỉ thí Sao Nghệ League

Sẽ là một trận đấu đặc biệt, một màn so tài hấp dẫn, rực lửa khi đội bóng hay nhất thành Vinh, á quân HPL-S3 so tài với những hảo thủ "tuyển chọn" từ 24 đội bóng vừa tham dự giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ lần thứ IV.

FC Văn Minh giờ đây đã trở thành một thương hiệu của bóng đá phủi Nghệ An và danh tiếng của họ cũng đã lan xa ra nhiều địa phương khác, đặc biệt là Thủ đô. Hai năm liền tham dự giải Ngoại hạng phủi tại Hà Nội, Văn Minh đều để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả Thủ đô bằng lối chơi tấn công cống hiến, giàu tốc độ. Ở HPL-S3, Văn Minh đã có một mùa giải khá thành công khi về đích ở vị trí Á quân.

FC Văn Minh giành giải nhì tại HPL-S3. Ảnh: Quang Thái

Suốt 11 vòng đấu ở HPL-S3, Văn Minh đã vượt 300km mỗi tuần để ra Hà Nội chơi bóng, đó là một nỗ lực tuyệt vời của đội bóng xứ Nghệ. HPL-S3 khép lại, những khán giả Thủ đô yêu mến Văn Minh ít nhiều đều có cảm giác tiếc nuối khi không được thưởng thức những pha bóng đẹp của đội bóng này mỗi dịp cuối tuần và đều mong sớm có ngày được gặp lại họ.

Các cầu thủ Văn Minh đã chiếm được cảm tình lớn của khán giả Thủ đô sau 2 mùa giải tham dự HPL

Thật tuyệt vời, từ ý tưởng của BTC giải bóng đá Đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần IV - Nghệ League 2015, một trận đấu có mặt FC Văn Minh sẽ diễn ra vào 14h30 ngày Chủ nhật 13/12 tới, trên sân cỏ nhân tạo 88 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Đối thủ lần này của FC Văn Minh chính là những người anh em đồng hương, được tuyển chọn từ 24 đội bóng vừa tham gia giải Nghệ League 2015, trong đó có 5 thành viên xuất sắc của đội vô địch FC Anh Sơn.

FC Anh Sơn vừa giành chức vô địch Nghệ League 2015 

Để chuẩn bị tốt cho trận thư hùng này, đội bóng Những ngôi sao Nghệ League sẽ có buổi tập ráp đội hình vào lúc 17h30 chiều 10/12 với sự chỉ đạo của HLV Văn Sỹ Sơn ngay trên sân 88 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Về phía Văn Minh, ngoại trừ Khánh Kình và Văn Phương đang chấn thương thì các hảo thủ khác như Hùng "con", Chung "tám", Quang Đạt, Quốc Tú, Văn Công... đều đã sẵn sàng góp mặt ở trận derby xứ Nghệ đặc biệt này.

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech