Vòng 3 Fan League Hải Phòng: Lộ diện nhà vô địch

Đánh bại đối thủ mạnh MUSVN-HP, AFCHP đã củng cố vững chắc vị trí đầu bảng và chứng tỏ mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Fan League Hải Phòng 2015.

Juve FC - MC FC: 3 điểm quý giá

Đúng với tính chất chung kết ngược, Juve FC và MC FC nhập cuộc rất thận trọng và cầu toàn. Hàng thủ 2 bên đá khá tập trung và đa phần những tranh chấp diễn ra ở khu vực giữa sân. Có khá ít cơ hội được tạo ra. Tưởng chừng hiệp 1 trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bất ngờ MC FC có bàn thắng mở tỷ số từ một pha đá phạt góc rất bất ngờ của Duy Linh. Bóng đi thẳng vào góc gần trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Juve FC. Có được bàn thắng, MC FC chủ động đá thấp khiến các tình huống tấn công của Juve FC trở nên bế tắc, hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về MC FC.

Hiệp 2, Juve FC có 1 loạt sự thay đổi nhân sự nhằm tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công. Các vị trí tích cực dâng cao kiểm soát khu trung tuyến. Các cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ môn bên phía MC FC đã từ chối khá nhiều cơ hội của Juve FC. Tuy nhiên trước sức ép liên tục thì hàng thủ MC FC đã lộ khoảng trống, trong 1 tình huống phạt góc, cầu thủ Việt kun bên phía Juve đã có pha băng cắt rất nhanh bóng đập chân 1 cầu thủ MC FC vào lưới san bằng tỷ số cho Juve FC. Có được bàn thắng Juve FC càng hưng phấn và trong 1 pha độc diễn ở giữa sân, Nguyễn Hoàng Minh đi bóng dũng mãnh dứt điểm chân trái làm bó tay thủ môn bên phía MC FC. Tuy rất cố gắng nhưng những phút sau đó MC FC cũng không thể tìm được bàn thắng san hòa tỷ số qua đó chịu thất bại 1-2 trước Juve FC.

AFCHP 2-0 MUSVN-HP : Lộ diện nhà vô địch

Tình cảnh của AFCHP và MUSVN-HP đang hoàn toàn trái ngược nhau. Sau 2 vòng đấu, AFC đang dẫn đầu BXH với 6đ, còn MUSVN-HP lại chưa có điểm nào.

Bước vào trận đấu với quyết tâm có điểm, nhưng quyết tâm không thôi là chưa đủ, tất cả những gì MUSVN-HP làm được là gây ra chút khó khăn cho AFCHP ở những phút đầu trận. Giữa hiệp 1, AFCHP có bàn thắng vươn lên dẫn trước với pha làm bàn của tiền vệ mang áo số 4 Ngọc Toàn. Sang hiệp 2, các cổ động viên và BHL của AFCHP lại thêm một lần được ăn mừng khi cầu thủ Nguyễn Hoàng Minh lập công nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Trong khi đó, các chân sút bên phía MUSVN-HP lại tỏ ra cực kì vô duyên, ngay cả khi họ đã được hưởng 1 quả penalty vào những phút cuối trận.

CFCHP 3-1 FCBHP : Màu xanh tăng tốc

Cả CFCHP và FCBHP đều đang cần điểm để chen chân vào top 3. Nhưng CFCHP đã khẳng định mình là 1 trong 2 ứng cử viên cho chức vô địch.

FCBHP nhập cuộc với sự thận trọng cao và cố gắng không để CFCHP tổ chức tấn công như 2 trận trước. Tuy nhiên, FCBHP luôn biết cách làm mọi người phải nhớ đến hàng thủ của mình bằng cách không thể ngớ ngẩn hơn. Phút thứ 10, hậu vệ Thái Sơn có đường chuyền ngang sai địa chỉ, tạo cơ hội cho Trọng Sơn mang áo số 18 bên phía CFCHP cướp bóng và sút tung lưới thủ môn Việt Dũng. 10 phút sau, cũng chính cầu thủ mang áo số 18 này tiếp tục trừng phạt sai lầm của FCBHP để nhân đôi cách biệt tỉ số trận đấu.

Bước vào hiệp 2, một vài sự thay đổi người đến từ phía FCBHP dường như có phát huy tác dụng, thế trận đã ngang bằng hơn rất nhiều so với hiệp 1. Trong pha đá phạt hàng rào, tiền đạo số 10 Ngọc Sơn lập một siêu phẩm để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho FCBHP. Tuy nhiên, những nỗ lực sau đó của FCBHP là không đủ để ngăn cản CFCHP. Trước khi trận đấu khép lại, Ngô Trọng Sơn đã kịp đánh dấu cho ngày thi đấu chói sáng của mình bằng 1 cú hattrick.

Với 3 điểm có được ở trận đấu này, CFCHP hiện có 6 điểm và bắt đầu phả hơi nóng vào gáy AFCHP đang đứng đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng. FCBHP và JFCHP chia sẻ nhau hai vị trí 4 và 5 với cùng 3 điểm có được. Xếp ở hai vị trí cuối thuộc về MUSVN-HP và MCFCHP khi chưa có điểm nào.

Công Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech