Zidane nói gì về khả năng dẫn dắt Real Madrid?

Trước báo giới, huyền thoại Zidane đã phủ nhận khả năng dẫn dắt Real Madrid…sau những thông tin rộ lên về việc ông sẽ lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernanbeu

Thảm bại 0-4 trước Barcelona khiến uy tín của Rafa Benitez vốn đã không cao lại càng giảm sút nghiêm trọng. Không chỉ CĐV, ngay cả các cầu thủ Real Madrid cũng kêu gọi sa thải HLV người Tây Ban Nha.

Theo tờ Gazzetto dello Sport, sau trận đấu, C.Ronaldo đã gửi tối hậu thư cho BLĐ Real Madrid với quan điểm cứng rắn: “Chọn Rafa Benitez hoặc tôi”.

Tuy nhiên, rất có thể Rafa Benitez sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở Bernabeu. Bởi lẽ, ứng cử viên sáng giá nhất Zidane đã lên tiếng từ chối khả năng tiếp quản “ghế nóng”.

Trước báo giới, huyền thoại người Pháp nói: “Tôi là HLV đội Castilla còn Benitez làm việc ở đội 1. Tôi cho rằng đó là điều tốt nhất ở thời điểm này.

Nếu ở lại Real Madrid, tôi vẫn sẽ dẫn dắt đội Castilla thôi. Sau khi mùa giải trước kết thúc (Zidane được cho là thay thế Ancelotti), tôi đã cảm thấy mình vẫn thiếu một điều gì đó để có thể dẫn dắt Real Madrid”.

Được biết, Zidane đã nhận bằng HLV chuyên nghiệp từ tháng 5/2015.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech