nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Cha Neymar tấn công phóng viên

Trong một khoảnh khắc mất bình tĩnh, cha Neymar đã có hành vi tấn công một phóng viên quay phim ngay sau bữa tiệc sinh nhật 24 tuổi của con trai.

Neymar mới tổ chức sinh nhật 24 tuổi cùng người thân và bạn bè tại nhà hàng Nuba ở trung tâm thành phố Barcelona. Như thường lệ, mọi sự kiện liên quan đến tiền đạo người Brazil luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM và giới truyền thông. Lần này cũng không phải là ngoại lệ, hàng chục nhà báo đã đứng chờ trước cửa nhà hàng để săn đón ngôi sao Barca và người thân của anh.

Neymar hát như ca sĩ trong đêm sinh nhật:

Ban đầu, cha Neymar còn đồng ý trả lời các câu hỏi của phóng viên. Nhưng trước sự đeo bám dai dẳng cùng những câu hỏi nhạy cảm về vấn đề trốn thuế của con trai, ông Neymar Sr đã không thể giữ bình tĩnh. Chính vì thế, dù đã ra đến xe và nhận được sự can ngăn của mọi người, nhưng cha Neymar vẫn quay lại để buông lời chỉ trích cánh phóng viên trước khi vung tay đánh đổ một chiếc máy quay phim. Rất may là không có thêm sự cố này xảy ra khi bạn bè của Neymar kịp thời đưa ông Neymar Sr rời khỏi hiện trường trong sự ngạc nhiên xen lẫn tức giận của cánh phóng viên. 

Cha của Neymar có hành động không đẹp với phóng viên:

Mã nhúng
Link ảnh đại diện

Anh Đào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech