Chủ tịch Hội CĐV VFS: “Chúng tôi thấy hụt hẫng”

Ngạc nhiên trước sự “im lặng” khó hiểu của Hội CĐV bóng đá VN (VFS) trong trận đấu giữa U.21 HA.GL và U.21 Mynamar, Chủ tịch VFS Trần Hữu Nghĩa đã lên tiếng giải thích lí do vì sao lại có sự khó hiểu trên.

Ở trận đấu ra quân của U.21 HA.GL trước U.19 Hàn Quốc, VFS đã làm dậy sóng một góc khán đài ở sân Thống Nhất. Họ liên tục hô vang “Việt Nam! Việt Nam!” cùng nhiều bài hát cổ vũ cho U.21 HA.GL. Điều này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh dư luận như: đây là trận đấu của một CLB chứ không phải ĐTQG, có nhất thiết phải mặc áo của ĐTQG rồi hô vang Việt Nam khi cổ động cho một CLB?

Đã có không ít ý kiến trái chiều xung quanh hoạt động cổ vũ của hội VFS ở giải U.21 Quốc tế lần này

Trước làn sóng tranh cãi nổi lên dữ dội, VFS đã chọn cách cổ vũ trong “im lặng” ở trận đấu tiếp theo của U.21 HA.GL trước U.21 Myanamr. Xuyên suốt trận đấu, VFS chỉ ngồi đón xem như bao khán giả khác. Nhiều thời điểm, họ hòa vào làn sóng người tạo nên trên sân Thống Nhất. Sau đó họ chỉ cổ vũ bằng những bài hát chứ không hô vang “Việt Nam! Việt Nam” như trận đấu của đội bóng Phố núi trước đó. Đây được xem là “hiện tượng lạ” khi VFS luôn cổ vũ bài bản, náo nhiệt trên các khán đài mỗi khi họ góp mặt.

Ông Trần Hữu Nghĩa: "Chúng tôi cảm thấy hụt hẫng"

“Trước những lời ra tiếng vào mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu, chúng tôi đành phải chọn cách cổ vũ thiếu sự náo nhiệt thường thấy. Không phải chúng tôi sợ mà chúng tôi cảm thấy hụt hẫng. Cho dù đó là HA.GL hay bất cứ CLB nào của Việt Nam chúng tôi cũng đều cổ vũ hết mình. Nhất là khi U.21 HA.GL với những Công Phượng, Tuấn Anh,… là tương lai của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cổ vũ cho tương lai của bóng đá Việt Nam chứ không cổ vũ chỉ cho riêng U.21 HA.GL”, ông Trần Hữu Nghĩa giải trải lòng.

Trận đấu chiều mai là cuộc tái ngộ đầy cảm xúc giữa U.21 VN và U.21 HA.GL, không hiểu VFS sẽ lựa chọn đội nào để đồng hành và cổ động hay sẽ dùng phương án dung hòa cùng nhìn về một hướng cổ vũ cho cả 2 đội chơi cống hiến hết mình.

Trần Khánh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech