Real Madrid “thủng” nghiêm trọng hàng thủ

Real Madrid đã phải trả giá đắt sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk đêm qua. Chấn thương của Varane đã đẩy CLB vào cảnh thiếu hụt nghiêm trọng nhân sự ở hàng thủ.

Với quyết tâm giành chiến thắng sau thảm bại trước Barcelona, Real Madrid đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc chiến trước Shakhtar Donetsk. Dù đã hoàn tất mục tiêu giành 3 điểm nhưng họ đã chịu tổn thất lớn với chấn thương của trung vệ Raphael Varane.

Real Madrid lại mất tiếp Varane vì chấn thương
Real Madrid lại mất tiếp Varane vì chấn thương

Cầu thủ người Pháp đã gặp vấn đề ở phút 33 và phải nhường chỗ cho Danilo. Theo những thông tin ban đầu, Varane đã dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết cho Varane để biết được tình trạng chấn thương của cầu thủ này.

Việc Varane dính chấn thương đã đẩy Real Madrid vào thế khó. Trước đó, Sergio Ramos và Marcelo đều phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. Trong đó, Sergio Ramos có thể phải nghỉ hết năm để điều trị dứt điểm chấn thương vai.

Đêm qua, HLV Rafa Benitez đã phải sử dụng trung vệ Nacho để trám vào vị trí hậu vệ trái của Marcelo. Tuy nhiên, sau khi Varane vắng mặt, Nacho có thể sẽ được kéo vào đá trung vệ cùng Pepe, còn lại vị trí hậu vệ trái sẽ do Carvajal hoặc Arbeloa đảm nhận.

Một phương án khác, HLV Rafa Benitez có thể sử dụng Danilo ở vị trí trung vệ như ở trận gặp Shakhtar Donetsk (sau thời điểm Varane rời sân).

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech