Dani Alves "lớn tiếng", chê bai từ Real đến Ronaldo

Lịch sử được viết nên bởi kẻ chiến thắng, Barca đã thắng trận El Clasico và giờ là lúc các thành viên Barca như Dani Alves được "toàn quyền" châm chọc Real khi trả lời phỏng vấn của trang Goal.com

Quả thực, ít ai ngờ rằng trận El Clasico vừa rồi lại diễn ra theo một kịch bản dễ dàng đến vậy cho Barcelona. Đội bóng xức Catalan chơi như thể đá tập trước Real Madrid, nhưng theo Dani Alves thì đó chẳng qua là một hệ quả đương nhiên, bởi Barcelona “trình cao” hơn một bậc:

“Thực ra tôi không quan tâm lắm đến Real Madrid, bởi chúng tôi đã chơi rất tốt. Khi bạn là đội bóng mạnh hơn, bạn phải biết cách hạ gục đối thủ.

Ở trận El Clasico vừa rồi, ý đồ của Real Madrid là chơi phản công, nhưng chúng tôi là những người khôn ngoan hơn và đã bẻ gãy mọi toan tính của họ. Trận đấu vừa rồi, Barca chơi còn tốt hơn lần thắng 6-2 năm 2009 nữa.”

Bên cạnh đó, hậu vệ người Brazil cũng không quên giành những lời móc máy đến Cristiano Ronaldo, người đã có những pha tiểu xảo xấu chơi với anh trong trận đấu vừa qua và cho rằng CR7 phải là cái tên lĩnh trách nhiệm chính trong trận thua mất mặt của Real:

“Cristiano Ronaldo vẫn vậy, một cầu thủ lớn với một cá tính lớn. Nhưng đó cũng chính là gốc của mọi vấn đề.Nói thế nào nhỉ, cái tôi lớn luôn khiến anh ta muốn mình như một vị thống soái trên sân.

Khi Real chiến thắng, Cristiano Ronaldo luôn là tâm điểm của mọi sự tung hô. Giờ khi Real thua, anh ta phải là người dám bước lên chịu trách nhiệm chứ.”

B.L (theo Goal)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech