Vấn đề của Rafa Benitez: Phòng thay đồ bất trị

Đằng sau chính sách Galacticos luôn là những hiểm họa về làn sóng ngầm trong phòng thay đồ và sự trầy trật của Rafa Benitez ở Real Madrid cũng chính là bởi không thể làm chủ "nhân tâm" của những ngôi sao quyền lực.

Băng ghế huấn luyện của HLV Benitez không bị đe dọa. Ban lãnh đạo Real Madrid dự kiến họp vào tối qua hoặc hôm nay để phê chuẩn nhà cầm quân này tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Ngoài ra, CLB cũng ban hành một tuyên bố giá trị để hỗ trợ HLV trước khi bước vào các trận đấu phía trước.

Rafa Benitez không giành được niềm tin trong phòng thay đồ của Real Madrid

Tuy nhiên, Benitez nhận thức được rằng, sự đảm bảo nói trên chỉ là tạm thời và nó phụ thuộc hoàn toàn vào những kết quả sắp tới. Một điều đáng lo ngại khác ở chỗ, phòng thay đồ của Real Madrid đã không còn tin vào cựu chiến lược gia Liverpool nữa. Truyền thông Tây Ban Nha đặt giả thuyết rằng, nếu lấy ý kiến tín nhiệm đối với Benitez, đa số các cầu thủ trụ cột của đội bóng đều chống lại, trong đó có Ronaldo, James Rodriguez…

Benitez đã thất bại trong việc vượt qua cái bóng của Ancelotti về việc tạo ra uy tín trong phòng thay đồ. Một khi làm mếch lòng những ngôi sao như Ronaldo, một kết cục không mong đợi có lẽ đang chờ ông.

Hoàng Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech