Công Phượng và đồng đội làm từ thiện trước trận CK

Sáng nay 29/11, tập thể U.21 HA.GL cùng với các học viên khóa 1 của Học viện Nutifood HA.GL Asernal JMG tại TP.HCM đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho những em bé tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình.

Tại buổi gặp gỡ, Công Phượng cùng đồng đội của mình đã trực tiếp thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau mồ côi cha mẹ từ nhỏ của những em nhỏ cơ nhỡ ở trung tâm này. Ngoài ra, đại diện cho CLB HA.GL và nhà tài trợ đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng cùng 100 phần quà là những hộp sữa cho các em nhỏ tại trung tâm.

“So với các em, tôi cảm thấy mình quá may mắn khi đang có được một gia đình hạnh phúc. Hơn nữa, tôi lại đang có một sự nghiệp khá sáng lạng và tôi mong muốn sẽ phát triển xa hơn, thành công hơn để có điều kiện giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ như thế này”. Tiền đạo Công Phượng bồi hồi chia sẻ

Cùng tâm trạng vời người đồng đội, tiền đạo Văn Toàn cho biết “Thật sự em rất đồng cảm với những em nhỏ nơi đây, quá tội nghiệp và đáng thương, và hy vọng trong thời gian sớm nhất tôi có thể phát triển hơn nữa trong nghiệp quần đùi áo số để có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình với những số phận bất hạnh như thế này. Đây cũng chính là những gì mà tôi đã được học từ khi chân ước, chân ráo bước vào Học viện HA.GL Asernal JMG”.

Chiều mai 29/11, U.21 HA.GL sẽ bước vào trận chung kết giải U.21 Quốc tế với U.19 Hàn Quốc, đối thủ đã từng hạ gục thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn 1-0 trong ngày khai mạc, trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h00 (TTTT VTV6)

Một số hình ảnh trong chuyến từ thiện của các cầu thủ U.21 HAGL:

Clip Công Phượng chụp hình chung cùng các em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình:

Thái Hải - Ảnh: Minh Khang

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech