Ấn tượng thể thao tháng 10: SL.NA – Đội bóng tôi yêu

Cuộc sống sinh viên của tôi gắn liền với những cuộc cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt cùng mấy đứa bạn thân cực kỳ hoành tráng, đó là qua “màn hình ti vi”. Dù xem qua vô tuyến nhưng tôi vẫn theo dõi đội bóng mình hâm mộ và cập nhật tin tức thường xuyên về họ. Mọi người biết đó là đội bóng nào không? Đó là đội bóng quê hương tôi – SÔNG LAM NGHỆ AN.

Tôi yêu đội bóng SL.NA, vì tôi là người con của xứ Nghệ. Thích bóng đá từ khi còn bé, lúc ngồi xem bóng đá cùng bố. dù chẳng hiểu gì nhưng vì không giành chuyển kênh khác được nên tôi cũng phải ngồi xem luôn. Và từ đó tôi mê lúc nào không hay. Lúc ấy, mê SL.NA vì thích cầu thủ Văn Quyến đá giỏi, là sao của đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyến đi xe đò 300km ra Hà Nội đá phủi

Đến bây giờ tuy đã lớn nhưng tình yêu dành cho bóng đá vẫn không ngừng trong tôi. Tôi tự hào với nền bóng đá quê hương. Đọc mấy bài báo nói lối đá của Sông Lam thô bạo, rắn,…mọi người có nghĩ thế không? Tôi thì không, con người xứ nghệ quê tôi chịu đựng bao vất vả của thời tiết khắc nghiệt, nóng thì nóng đổ lửa, mưa thì mưa ngập lụt cả ruộng đồng, bao nhiêu khổ cực ấy đã rèn cho con người miền Trung sự kiên cường, cứng cỏi để vượt qua tất cả. Bởi thế, tôi thấy lối chơi bóng của SL.NA cũng như con người nơi đây vậy, luôn cố gắng và cống hiến hết mình.

Tôi yêu bóng đá xứ nghệ , vì tinh thần các anh cống hiến trên sân cỏ không phụ lòng người hâm mộ, sự tài tình tuyệt vời của HLV SL.NA Hữu Thắng, một Công Vinh bản lĩnh, một Phi Sơn thông minh,..và sự kết hợp đồng đội  xuất sắc của các cầu thủ đội bóng quê hương.

Vòng 19 V.League, Thanh Hóa 2-1 SLNA: Đẳng cấp và may mắn

Mới đây, cầu thủ Quế Ngọc Hải của chúng tôi gây ra chấn thương cho Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Sự việc xảy ra không ai muốn, anh Hải cũng đã làm hết sức bằn cả tấm lòng mình để chạy chữa cho Anh Khoa. Chúng tôi – Những CĐV của đội bóng SL.NA cũng rất lo lắng cho Anh Khoa, mong anh sớm bình phục để quay lại sân cỏ, bởi chúng tôi biết bóng đá là niềm đam mê, là cuộc sống của các anh. Mong Ngọc Hải và Anh Khoa đều mau chóng trở lại với sân cỏ nhé.

Tôi yêu SL.NA vì những cố gắng qua từng chặng đường để trở thành một trong những đội bóng xuất sắc của nước nhà. SL.NA không chỉ là một đội bóng mà còn là một gia đình, và những người hâm mộ luôn dõi theo từng bước đi của các anh.

Đội bóng SL.NA – Một tập thể vững chắc , khôn ngoan trong từng đường bóng, cống hiến và chơi hết mình. Hi vọng rằng SL.NA đội bóng tôi yêu sẽ ngày càng đẳng cấp hơn nữa để không phụ lòng người hâm mộ quê hương.

Tôi là người Nghệ An, dù còn nhiều người kỳ thị nhưng tôi tự hào vì điều đó. Tôi hãnh diện với đội bóng quê hương, SÔNG LAM NGHỆ AN – đội tuyển tôi yêu.

NGUYỄN THỊ HOÀI PHƯƠNG

Đây là bài viết tham dự cuộc thi “Ấn tượng thể thao” do báo Thể thao 24h tổ chức. Mời bạn đọc tham khảo nội dung của cuộc thi tại đây, và thể lệ cũng như giải thưởng của cuộc thi tại đây.

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1