Bà chủ Rennes mặn mà ở tuổi 49

Dù sắp bước sang tuổi 50 nhưng cô đào Salma Hayek vẫn rất sexy và quyến rũ. Chẳng thế mà Salma khiến nhiều giới mày râu phải ghen tị với ông chủ Rennes, François-Henri Pinault khi xuất hiện trong bữa tiệc giáng sinh do cô bạn Charlotte Tilbury tổ chức.

Trong bữa tiệc giáng sinh sớm và cũng là khai trương một cửa hàng làm đẹp mới tại London đêm thứ Năm vừa qua của Charlotte Tilbury, Salma Hayek xuất hiện với phong cách thời trang khác lạ. Thay vì những bộ váy ngắn hoặc khoét sâu cổ để khoe ngực như thường lệ, Salma lại diện đồ kín đáo từ cổ... xuống chân rất thể thao nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự sexy. Trên cổ và tay của cô đào này còn đeo những sợi dây chuyền vàng rất lớn.

Tại nước Pháp, Salma còn được xem là một quyền lực ở Rennes, bởi người đẹp này là vợ của tỷ phú Pháp, Francois-Henri Pinault, chủ sở hữu đội chủ sân Route de Lorient.

Trước khi làm vợ ông chủ Rennes, minh tinh 49 tuổi người Mexico cũng đã làm điêu đứng nhiều ngôi sao bóng đá, điển hình nhất là Diego Maradona. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông xứ Tango, cô con gái Dalma của Maradona tiết lộ, số 10 huyền thoại của bóng đá Argentina và cô đào Mexico say nhau như điếu đổ khi gặp ở Liên hoan phim Cannes năm 2008. Sau buổi khiêu vũ, khi “Cậu bé Vàng” chuẩn bị đưa Salma… về phòng nghỉ thì Dalma lại tìm cách ngăn cản.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech