Bản tin thể thao chiều 10/12: Costa nhận lỗi với Jose Mourinho

Diego Costa nhận lỗi với Mourinho, Mascherano biết ơn Rafa Benitez, Nadal không học theo Federer... là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 10/12.

Diego Costa nhận lỗi với Mourinho: Sau trận đấu với Porto, Diego Costa đã có lời xin lỗi tới ông thầy của mình “"Tôi đã phạm sai lầm, đó là một khoảnh khắc bốc đồng. Thực sự mối quan hệ giữa tôi và HLV Mourinho vẫn rất tốt. Tôi nghĩ mình sẽ phải kiểm soát bản thân hơn nữa sau vụ việc này.”

Liverpool sắp có được Kevin Grosskreutz: Cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ tái ngộ thầy cũ Juergen Klopp sau khi anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Liverpool vào tháng giêng. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn 3 năm.

David Moyes là ƯCV cho chiếc ghế nóng tại Swansea: Sau khi sa thải Gary Monk, BLĐ Swansea đang ráo riết tìm người thay thế và David Moyes đang là ƯCV nặng kí nhất. Ngoài Moyes thì Gus Poyet, Mark Warburton và  Dennis Bergkamp cũng là những cái tên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại CLB xứ Wales.

Mascherano biết ơn Benitez: Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, tiền vệ người Argentina cho biết “Tôi rất biết ơn Benitez vì đã cứu tôi khỏi hố đen. Tại West Ham, tôi không có nhiều cơ hội để ra sân. Đó là lần đầu tiên tôi đến châu Âu chơi bóng và sau đó Benitez đã mang tôi đến Liverpool và trao cơ hội cho tôi. Ông ấy là người đã cứu vãn sự nghiệp của tôi.”

Nadal không học theo Federer: Tay vợt người TBN tuyên bố “Tôi không phải Federer, tôi là Nadal. Tôi có lối chơi của riêng mình và chắc chắn tôi sẽ tập luyện hết công suất để trở lại với phong độ đỉnh cao. Nếu chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi nghĩ mình có cơ hội để kéo dài sự nghiệp đỉnh cao thêm một thời gian nữa.”

Bốc thăm vòng bảng AFC Champions League: Chiều nay tại Malaysia, AFC sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng giải đấu cấp CLB số 1 châu Á. Việt Nam có 2 đại diện trong đó ĐKVĐ V-League, B.Bình Dương được vào thẳng vòng đấu bảng còn Hà Nội T&T sẽ phải tham gia từ vòng play-off.

Hoàng Anh (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech