Bản tin thể thao sáng 10/12: Giroud đưa Arsenal vào vòng knock-out

Giroud rực sáng đưa Arsenal vào vòng knock-out, Jose Mourinho xin lỗi CĐV Chelsea,Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn tại ASEAN Para Games 2015... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 10/12.

Giroud rực sáng đưa Arsenal vào vòng knock-out: Sáng sớm nay (10/12), trong lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Arsenal đã hoàn thành nhiệm vụ rất khó khăn, đó là thắng Olympiakos 3-0 với cú hat-trick của Giroud để giành vé vào vòng knock-out.

Jose Mourinho xin lỗi CĐV Chelsea: Sau chiến thắng 2-0 trước Porto ở lượt trận cuối vòng bảng, HLV Jose Mourinho xin lỗi CĐV của Chelsea: “Thật tình mà nói những gì các CĐV làm cho chúng tôi thật sự rất ý nghĩa. Chiến thắng này chỉ là những gì tối thiểu mà chúng tôi làm được cho họ. Họ đã thể hiện sự ủng hộ đáng kinh ngạc với đội bóng và cá nhân tôi. Tôi cảm xin lỗi rằng mình không thể làm gì hơn để đền đáp tấm lòng của các CĐV”.

HLV Wenger tự hào sau chiến thắng trước Olympiakos: Phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước Olympiakos, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi có một trận đấu hoàn hảo, cả về mặt tinh thần lẫn chiến thuật. Kịch bản đẹp nhất đã xảy ra. Những trận đấu như thế này sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn và để lại những kỷ niệm rất đẹp”.

Barca bị Leverkusen cầm chân: Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League, Barca đã bị Leverkusen cầm hòa với tỉ số 1-1. Messi đưa Barca vượt lên dẫn trước ở phút 20, nhưng Javier Hernández gỡ hòa cho Leverkusen ở phút 23.

Swansea sa thải HLV Garry Monk: Đúng như báo chí đưa tin trước đó, Swansea đã chính thức sa thải HLV Garry Monk vì thành tích nghèo nào của đội bóng này trong thời gian qua. Hiện tại, “thiên nga đen” đang muốn mời HLV David Moyes về dẫn dắt.

Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn tại ASEAN Para Games 2015: Đoàn VĐV Việt Nam đã khép lại Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games) 2015 tại Singapore với 48 HCV, 58 HCB và 50 HCĐ, phá 1 kỷ lục châu Á và 19 kỷ lục đại hội.  Với thành tích này, đoàn Việt Nam xếp hạng tư toàn đoàn sau Thái Lan (94 HCV), Indonesia (81 HCV) và Malaysia (52 HCV).

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech