Cái giá từ trận thua JFL Selection

Chỉ là một trận đấu tập nhưng một số cầu thủ lại có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Và U.23 VN phải trả giá, khi một số người dính chấn thương, rời sân sớm sau những pha bóng hết chân của cầu thủ JFL Selection.

Đá tập nhưng đây là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Miura và cũng bởi tâm lý muốn khẳng định, vài cầu thủ U.23 VN vào bóng rất quyết liệt. Trường hợp của hậu vệ Huỳnh Tấn Tài là ví dụ. Trong hiệp 1, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Long An liên tiếp có những pha vào bóng rất phũ, có chủ ý khiến đội khách JFL Selection phản ứng.

Tiền vệ Đức Huy là trường hợp bị đau nặng nhất trong trận đá tập với JFL Selection

Thế nhưng, sau khi thể hiện thái độ, các cầu thủ đến từ Nhật Bản vẫn tập trung đá bóng và ở hiệp 2, với sự chủ động trên sân và việc cầm được bóng phối hợp lại có nhiều lợi thế hơn hẳn, các tình huống tranh chấp hay 5 ăn 5 thua thì đội khách không nhường nữa. Đó là lý do có vài cầu thủ của U.23 VN như Duy Khánh, Hữu Dũng không thể tiếp tục thi đấu vì bị đau. Nặng nhất là trường hợp của Đức Huy, tiền vệ của CLB Hà Nội bị “phang” ngang chân, chân sưng vù và rớm máu do lĩnh trọn cả gầm giầy của hậu vệ JFL Selection.

Một trận đấu tập và có ý nghĩa ngoại giao, thế nhưng vẫn có những pha vào bóng không được phép như là thói quen vô thức của cầu thủ. Đó là điều đáng trách và có lẽ, “bài học mang tên Hoàng Thịnh” ngay trước thềm SEA Games 2015 chưa được nhiều cầu thủ nhớ kỹ.

PHƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech