Cầu thủ "dọa ma" vô duyên, Barcelona phải xin lỗi đối thủ

Câu lạc bộ Barcelona vừa phải đưa ra lời xin lỗi với Getafe vì màn "dọa ma" lố bịch của các ngôi sao, làm gián đoạn buổi họp báo của Getafe sau trận đấu vừa qua giữa hai đội

Phấn khích vì chiến thắng 2-0 trước Getafe trong đêm Halloween, các cầu thủ Barcelona đã quyết định ăn mừng với màn hóa trang kinh dị đúng chất lễ hội ma. Tuy nhiên sự việc sẽ thực sự vui nhộn, nếu như các ngôi sao của đội bóng xứ Catalan chỉ chụp hình rồi đăng lên mạng xã hội khoe với các fan, thay vì chạy thẳng vào phòng họp báo diễn màn “nhát ma” ngay trước ống kính của truyền thông và gián đoạn buổi trả lời phỏng vấn sau trận của tiền vệ Víctor Rodríguez bên phía Getafe.

Hành động
Hành động "dọa ma" lô bịch của các cầu thủ Barcelona ngay giữa buổi họp báo sau trận của Getafe

Ngay lập tức, phía Barcelona đã phải đưa ra lời xin lỗi trên website của đội bóng cho hành động lố bịch này của các cầu thủ. Thông báo của Barcelona nhấn mạnh, màn “dọa ma” của các cầu thủ hoàn toàn không có ý đồ gì nhằm vào phía tập thể hay bất kì cá nhân nào của Getafe, đặc biệt là Víctor Rodríguez người đang trả lời phỏng vấn lúc đó. Phía Barcelona khẳng định đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn và gửi lời xin lỗi chân thành đến bất kì ai cảm thấy bị xúc phạm vì sai lầm này. 

B.L

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Roma 3 - 2 Bayer...
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Olympiakos... 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Maccabi Tel... 1 - 3 Porto
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Olympique... 0 - 2 Zenit
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Reading 2 - 2 Huddersfield...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1