Luis Suarez: “Tôi không thể rê qua 4 cầu thủ, đó là việc của Neymar”

Sau chiến thắng 2-0 của Barca trên sân Getafe, chân sút người Uruguay không tiếc lời ca ngợi Neymar, và cho rằng phần việc của đồng đội người Brazil là “rê bóng qua 4 cầu thủ đối phương”.

Suarez chính là người phá thế bế tắc cho đội bóng xứ Catalan tại sân Coliseum, và sau đó Neymar ấn định chiến thắng với cú vô lê sau giờ nghỉ. Ba điểm có được giúp đội bóng xứ Catalan có cùng số điểm với Real Madrid ở phía trên đầu BXH.

Trong trận đấu gặp Getafe, Neymar liên tục làm khổ sở hàng thủ đối phương bằng những pha xử lý kỹ thuật; và ở tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Suarez, cựu ngôi sao Santos chính là người châm ngòi với pha đi bóng loại bỏ 1 cầu thủ Getafe bên cánh trái.

“Tất cả chúng tôi đều có chức năng rõ ràng, tôi không thể rê bóng qua 4 cầu thủ đối phương, đó là công việc của Neymar”, Suarez nói trên Movistar. Không chỉ Suarez, HLV Luis Enrique cũng tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò người Brazil trong cả trận đấu, và dùng từ “độc đáo” để ca ngợi Neymar.

“Cậu ấy mang đến cho chúng tôi rất nhiều, cậu ấy là một cầu thủ độc đáo trong mọi khía cạnh, có thể gây sự chú ý của 2 hoặc 3 cầu thủ đối phương”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ. “Cậu ấy mang đến cho chúng tôi những bàn thắng, những đường kiến tạo, khả năng phòng ngự, tiếp tục đưa đội bóng trở nên tốt hơn. Cậu ấy rất quan trọng đối với Barca”.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Roma 3 - 2 Bayer...
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Olympiakos... 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Maccabi Tel... 1 - 3 Porto
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Olympique... 0 - 2 Zenit
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Reading 2 - 2 Huddersfield...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1