nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Gabriel Paulista: "Arsenal đã tìm ra công thức làm MSN câm lặng"

Rạng sáng mai (24/02), Arsenal sẽ gặp phải thử thách rất lớn mang tên Barcelona tại vòng 1/8 Champions League. Đang là ĐKVĐ của giải và sở hữu "tam tuyệt" Messi - Suarez - Neymar, bài toán đặt ra với HLV Arsene Wenger và các học trò là phải làm sao để vô hiệu hóa được hàng tấn công cực mạnh này của Barca.

Tính từ đầu năm 2016 đến giờ, tức là sau 15 trận đấu trên tất cả các mặt trận chỉ riêng Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar đã cùng nhau ghi tổng cộng tới 37 bàn. Vừa mới cuối tuần qua, Suarez và Neymar cũng đã lập công trog chiến thắng 2-1 của Barca trước Las Palmas.

Barcelona

Có một trong ba người này trên hàng công cũng đã đủ khiến đối phương phải ngán ngẩm, đằng này đội bóng xứ Cataluyna lại sở hữu cả 3 và không những thế họ còn tỏ ra vô cùng ăn ý và biết hy sinh vì lợi ích chung của đội bóng. Mùa giải trước, không chỉ châu Âu mà cả làng bóng thế giới đều đã bất lực trong việc ngăn chặn bộ 3 hủy diệt và chính sự tỏa sáng của họ đã giúp Barca có được chiến tích là "cú ăn 5" vĩ đại. Vì thế, dù trận tới sẽ được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng không nhiều người dám đặt niềm tin vào đoàn quân dưới bàn tay HLV Arsene Wenger.

Arsenal - Barcelona

Trước trận đấu này, đã có không ít những chuyên gia và cả NHM bày cho HLV Arsene Wenger cách để chế ngự bộ 3 với sức mạnh dường như không gì cản nổi này. Và bật mí từ chính thành viên của đội Pháo thủ, họ đã tìm ra công thức để khiến MSN "tắt điện" trong trận đấu rạng sáng ngày mai.

Đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Leicester City, trung vệ Gabriel Paulista tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi đã biết công thức để ngăn chặn được Messi, Suarez và Neymar của Barcelona, nhưng hiện tại nó vẫn đang là một bí mật. Tôi không thể tiết lộ công thức đó vào lúc này được vì làm vậy thì sẽ chẳng khác gì khiến công sức tập luyện của cả đội đổ sông đổ bể. Nhưng mà phải thành thật một điều, để ngăn chặn bộ 3 đó là điều không hề dễ dàng chút nào cả".

Nếu có thể làm cho MSN im tiếng và hơn thế là khiến Barcelona không thể ghi được bàn thắng, Arsenal sẽ là đội bóng thứ 3 trong mùa này sau Villanovense và Espanyol giữ được sạch lưới khi đối đầu với Barca.

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech