Gary Neville tạo dấu ấn huấn luyện ở Valencia

Dù mới chân ướt chân ráo bước vào nghề HLV nhưng Gary Neville đã gây ấn tượng khi sử dụng “độc chiêu” trong buổi tập đầu tiên tại Valencia.

Cựu danh thủ Man Utd mới cho lắp đặt camera ở trên cao để theo dõi toàn bộ buổi tập của các học trò. Theo tìm hiểu của tờ Daily Mail thì Gary Neville nghĩ ra cách làm đặc biệt này nhờ kinh nghiệm 4 năm làm bình luận viên bóng đá cho kênh Sky Sports. Cụ thể là khi tham gia bình luận các trận đấu tại Premier League, Neville có thể quan sát được toàn cảnh trận đấu, cách di chuyển của các cầu thủ thông qua các camera trên cao. Nhờ vậy mà anh có thể tổng hợp, phân tích và đưa ra những bình luận sắc sảo. 3 tháng trước, cựu danh thủ Man Utd từng nói một cầu đầy ẩn ý là: “Rất nhiều người theo dõi trận đấu nhưng kỳ thực họ lại chẳng thấy gì”.

Gary Neville gây ấn tượng trong buổi huấn luyện đầu tiên ở Valencia.
Gary Neville gây ấn tượng trong buổi huấn luyện đầu tiên ở Valencia.

Bây giờ, Gary Neville hy vọng phương pháp này có thể đem lại thành công cho anh tại Valencia. Trước mắt là trận đấu sống còn với Lyon tại Champion League. Đội chủ sân Mestalla đang xếp thứ 3 tại bảng H với 6 điểm, kém đội xếp trên là Gent đúng 1 điểm. Nhưng Gent lại gặp đội đầu bảng Zenit ở vòng đấu cuối. Bởi vậy, thầy trò Neville chỉ đi tiếp khi họ đánh bại Lyon trên sân nhà và Gent trước đại diện nước Nga.  

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech