Neymar dính chấn thương vì ... thích thể hiện

Neymar có thể sẽ không gặp chấn thương cơ đùi nếu không cố gắng biểu diễn kỹ thuật “sombrero” với Luis Suarez trong một buổi tập luyện.

HLV Luis Enrique đang hy vọng Neymar có thể kịp thời bình phục để cùng Barca tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 20/12. Tiền đạo Brazil vừa gặp phải một chấn thương cơ đùi trong buổi tập luyện cuối cùng trước trận gặp Bayer Leverkusen tại vòng bảng Champions League.

Barca không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Neymar, nhưng một nguồn tin thân cận Nou Camp lại khẳng định trên tờ Sport rằng Neymar đã tự làm đau bản thân khi cố gắng thể hiện kỹ thuật “sombrero” (hất bóng qua đầu và lừa bóng) với đồng đội Luis Suarez.

Neymar gặp chấn thương trước loạt trận đấu cuối vòng bảng Champions League
Neymar gặp chấn thương trước loạt trận đấu cuối vòng bảng Champions League

 Trong buổi tập, Neymar muốn làm mẫu kỹ thuật "sombrero" cho Suarez nhìn và bắt chước. Tiền đạo Brazil rất tự tin sẽ thực hiện thành công, bởi đây không phải là lần đầu tiên anh biễu diễn kỹ thuật này. Nhưng Neymar tính không bằng trời tính, chẳng những thất bại trong lần biểu diễn này mà anh còn tự làm mình chấn thương.

Pha biểu diễn "sombrero" của Neymar trong trận gặp Peru tại Copa America 2015:

 May cho Barcelona là Messi đã trở lại và những đối thủ sắp tới của họ không quá mạnh. Mặc dù vậy, bộ phận y tế của đội chủ sân Nou Camp vẫn đang cố gắng hết sức để chữa trị cho Neymar kịp thời tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup 2015. 

Anh Đào - Tiểu Phú Quý

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech