Guus Hiddink: “Hazard đừng để tôi phải vung roi”

Vị thuyền trưởng của Chelsea gửi thông điệp yêu cầu ngôi sao Eden Hazard phải tự cải thiện bản thân, chứ không phải để ông phải uốn nắn, dạy dỗ từng li từng tý.

Đến lúc này thì không chỉ Jose Mourinho bất mãn với Hazard và tân HLV Guus Hiddink cũng không hài lòng với ngôi sao người Bỉ. “Tôi không phải là mẹ của cậu ấy. Tôi không có nghĩa vụ phải dạy dỗ, cho cậu ấy một trận đòn hay phải dùng đến cánh tay…”, Hiddink nói.

HLV Guus Hiddink

Phát biểu này là thông điệp nghiêm khắc với Hazard, yêu cầu anh phải nhanh chóng phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần và tìm lại phong độ ghi bàn. Tuyển thủ Bỉ chưa lập công cho Chelsea từ đầu mùa, nghiễm nhiên anh cũng không ghi bàn dưới thời thuyền trưởng mới Guus Hiddink.

Bản thân Hiddink có vẻ cũng đang mất dần kiên nhẫn với cậu học trò. Ông cần cựu cầu thủ của Lille phải chuyển mình, chứng minh khả năng bằng những cống hiến trên sân cỏ. Trước đó dưới thời Mourinho, Hazard bị cáo buộc cùng một số cầu thủ khác “đâm sau lưng ông thầy”.

Eden Hazard

Giải thích rõ hơn, Hiddink bảo ông không muốn dùng những hình phạt khắt khe hoặc sư ép buộc nào đó với một cầu thủ, thay vào đó muốn để tự họ nhận thức được điều cần phải cải thiện. Hazard do chấn thương háng nên vắng mặt trong trận Chelsea tiếp West Brom vào rạng sáng mai.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech