Louis van Gaal: "M.U đã tự tay ném đi chiến thắng"

Dẫn trước Newcastle cho đến tận những phút cuối cùng nhưng Man Utd đã không thể duy trì lợi thế và chỉ có thể có được 1 điểm trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League.

Man Utd đã có khởi đầu trận đấu rất thuận lợi khi dẫn trước Newcastle 2-0 nhờ những pha lập công của Wayne Rooney và Jesse Lingard, tuy nhiên họ đã để đội chủ nhà san hòa. Bàn thắng thứ 2 của Rooney tưởng như sẽ giúp M.U nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 3 nhưng Paul Dummett đã giúp đoàn quân của HLV Steve McClaren giữ 1 điểm ở lại sân St James' Park với pha ghi bàn đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Man Utd

Không giấu nổi sự thất vọng, HLV Louis van Gaal phát biểu trên đài BT Sport sau trận đấu: "Đúng là chúng tôi đã tự tay ném đi chiến thắng. Chúng tôi lẽ ra đã phải định đoạt trận đấu từ trước đó. Tôi cho rằng trọng tài chính đã không chính xác ở tình huống chúng tôi bị thổi phạt penalty. Tôi nghĩ đó chỉ là tình huống tranh chấp bình thường. Tôi thấy Mitrovic dùng tay đẩy vào đầu Smalling. Khi cả tay đều có hành vi truy cản đối phương thì không thể đưa ra quyết định đó lỗi là của ai. Nhưng chúng tôi chỉ có thể tự trách mình mà thôi".

HLV Louis van Gaal

Ông Van Gaal cũng không hài lòng với cách tiếp cận trận đấu của các cầu thủ sau khi lấy lại được lợi thế dẫn bàn: "Chúng tôi đã không có được may mắn. Sau khi có bàn thắng thứ 3, chúng tôi đáng lẽ cần phải gia tăng sức ép nhưng đã không làm vậy. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Rooney đã có một cơ hội rất rõ ràng trong hiệp 1 và nếu tận dụng tốt những cơ hội thì United có thể ghi đến 6 bàn. Thật đáng buồn là chúng tôi đã để mất 2 điểm ngay trước mắt mình. Chúng tôi chẳng thể đổ lỗi cho trọng tài hay đối thủ, bản thân chúng tôi phải tự chịu trách nhiệm với kết quả này".

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech