Liverpool có tân binh thứ 2 dưới thời HLV Klopp

Nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng lực lượng đang đối diện, đội chủ sân Anfield đã hoàn tất thỏa thuận mượn Steven Caulker từ QPR cho tới cuối mùa này.

Caulker trước đó được đội bóng đang chơi tại Championship cho Southampton mượn, tuy nhiên trung vệ 24 tuổi chỉ là sự lựa chọn sau Jose Fonte và Virgil van Dijk của HLV Ronald Koeman tại sân St. Mary's.

Sau khi đạt được thỏa thuận với QPR, Liverpool đã đăng ký tên Caulker vào danh sách đội hình trước giờ chốt theo quy định của BTC Premier League, và vì vậy HLV Klopp có thể sử dụng trung vệ này trong trận đại chiến với Arsenal sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (14/1).

Liverpool có tân binh thứ 2 dưới thời HLV Klopp
Steven Caulker

Theo cập nhật từ truyền thông Anh, Caulker hiện đang trên đường tới khu tập luyện Melwood của đội bóng thành phố Cảng và hy vọng sẽ có thể tham gia tập luyện ngay cùng các đồng đội mới.

Dù đã có Caulker như một biện pháp chữa cháy, HLV Juergen Klopp vẫn đang tìm kiếm giải pháp khác cho vị trí trung vệ bởi ở khu vực trung tâm hàng thủ, chiến lược gia người Đức chỉ có duy nhất Kolo Toure cho trận tiếp đón Arsenal.

Đ.H

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close