Luis Suarez bị treo giò vì lăng mạ đối phương

Barcelona đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước hàng xóm Espanyol tại trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua, nhưng họ đã phải đánh đổi bằng một cái giá rất đắt.

Trận đấu giữa hai đội bóng thuộc xứ Catalunya đã bị coi là xấu xí với những đòn tiểu xảo, chơi xấu và những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Kết thúc trận đấu, đội khách Espanyol rời sân với chỉ 9 người trên sân với hai tấm thẻ đỏ của Perez và Diop.

Barcelona - Espanyol

Có lẽ vì quá tức tối trước lối chơi thô bạo của các vị khách nên sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo Luis Suarez đã đứng đợi sẵn trong đường hầm dẫn vào phòng thay đồ và có những lời lẽ lăng mạ các cầu thủ đối phương. Hành vi này đã bị tổ trọng tài điều khiển trận đấu ghi lại trong biên bản báo cáo. Và sau thời gian nhóm họp, Uỷ ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra quyết định cấm thi đấu với tiền đạo của Barcelona trong 2 trận.

Luis Suarez

Điều này có nghĩa, nếu không thể chứng minh Suarez vô tội, Barca sẽ buộc phải để anh làm khán giả trong hai trận đấu tiếp theo thuộc khuôn khổ Cúp nhà Vua, bao gồm trận lượt về với Espanyol tại vòng 1/8 và trận đấu tứ kết lượt đi trong trường hợp Barca giành quyền đi tiếp.

Sau khi án phạt dành cho Luis Suarez được đưa ra, trên trang chủ của CLB đã ra thông báo: "FC Barcelona sẽ tiến hành những thủ tục cần thiết để kháng cáo cho Suarez nhanh nhất có thể. Trong đơn kháng cáo của mình, như chính lời của Suarez đã khẳng định, Barca sẽ sử dụng những chứng minh cầu thủ của chúng tôi không hề sử dụng bất cứ từ ngữ nào có hàm ý lăng mạ cầu thủ đối phương giống như trong biên bảo báo cáo của tổ trọng tài điều khiển trận đấu này".

Luis Suarez

Sau khi chuyển tới Barcelona từ Liverpool, Luis Suarez tuyên bố mình sẽ "hiền" hơn trên sân. Không biết liệu anh có thực sự vô tội hay lại "ngựa quen đường cũ". Trong quá khứ, tiền đạo người Uruguay đã rất nhiều lần gây ra những vụ scandal khiến anh phải nhận những án treo giò dài hạn.

HOA VINH (theo Sky Sports)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech