Benitez mất việc từ trước năm mới

Quyết định sa thải Rafa Benitez được Chủ tịch Perez đưa ra chỉ sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ tình từ thời điểm Real để Valencia cầm hòa 2-2. Perez đã thông báo việc sa thải sau cuộc họp bất thường của Hội đồng quản trị Real.

Tuy nhiên, một tài liệu vừa được chương trình bình luận thể thao El Chiringuito đưa ra cho thấy, Benitez bị “trảm” từ tối ngày 30/11/2015, ngay sau khi Real vượt qua Sociedad nhờ những quyết định thiên vị lộ liễu của trọng tài Jose Gonzalez.

HLV Rafa Benitez

Theo đó, tài liệu mà El Chiringuito công khai được viết tay về kế hoạch của Real, rơi ra từ xấp tài liệu do TGĐ Jose Angel Sanchez nắm giữ. Trong đó có ghi rõ có một đoạn nhấn mạnh rằng các thành viên trong đội không thích cách làm việc của Benitez. Một số quan chức khác, bao gồm cả nhân viên y tế, cũng gặp rắc rối trong quan hệ với Benitez.

Tất cả những vấn đề được liệt kê đầy đủ, và đều có mũi tên dẫn đến một điểm chung phải thay đổi: Vị trí của Benitez. Các cầu thủ cũng biết rõ việc chiếc ghế của Benitez đã được định đoạt xong, và chỉ hợp thức hóa sau trận hòa Valencia. Đó là lý do Real chơi hay bất thường ở Mestalla, đặc biệt là sau chiếc thẻ đỏ của Kovacic.

N.Linh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech