Daniel Alves: “Truyền thông chỉ là lũ rác rưởi”

Trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ Daniel Alves đã lên tiếng đả kích mạnh mẽ giới truyền thông sau sự cố của Luis Suarez trong đường hầm ở trận gặp Espanyol vừa qua.

Daniel Alves cho rằng truyền thông như thể “lũ kền kền mổ xác” vụ Luis Suarez, thay vì tập trung phân tích chuyên môn về bóng đá. Hậu vệ người Brazil viết: “Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm thấy xấu hổ khi trở thành một phần của môn thể thao này. Thực sự, chúng tôi bị lợi dụng như công cụ của báo chí.

Davi Alves

Tôi từng nghĩ rằng bạn có thể bạn có thể ra ngoài, bảo vệ màu áo của mình. Nếu bạn thắng hay thua bạn sẽ trở về nhà với tâm trạng vui buồn khác nhau.

Tuy nhiên, giờ đây, chúng tôi lại trở thành thứ để báo giới lôi ra kiếm tiền. Mỗi ngày trôi qua, chúng ta càng ít nói về chuyên môn bóng đá, về chiến thuật, kỹ năng, bàn thắng… Lũ báo chí rác rưởi”.

Ngay sau đó, Barcelona đã đồng tình với quan điểm của Daniel Alves. Trên trang chủ của CLB xuất hiện dòng thông báo: “Cầu thủ của Barcelona, Daniel Alves đã công bố thông điệp quan trọng về giới truyền thông trên trang Instagram. Nó cho thấy sự khó chịu của cậu ấy”.

Ngày hôm qua, Luis Suarez đã nhận án treo giò 2 trận sau hành vi lăng mạ cầu thủ Espanyol trong đường hầm. Phía Barcelona đã khẳng định sẽ kháng án tới cùng.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech