Mauro Icardi “nhát” hơn cả vợ

Hai tên cướp dùng súng uy hiếp Mauro Icardi để lấy đi chiếc đồng hồ Hublot trị giá 46.000 euro mà anh vừa mới sắm cách đây 2 tuần.

Vụ cướp táo tợn như trong phim hành động khiến tiền đạo Argentina hoảng sợ tột độ, trong khi bà xã Wanda Nara của anh lại bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thực tế thì Mauro Icardi đang trải qua một khoảng thời gian cực kỳ tồi tệ trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Phong độ tệ hại trong thời gian gần đây khiến đội trưởng Inter Milan không được ra sân trong trận đấu với Genoa vào cuối tuần trước. Chán nản và thất vọng, Icardi liền rủ bà xã Wanda Nara đi dạo phố cho khuây khỏa tinh thần. Ai ngờ vận đen vẫn đeo bám tiền đạo Argentina. 

Chiếc đồng hồ Hublot.
Chiếc đồng hồ Hublot.

Khi vừa bước ra khỏi một cửa hàng thời trang trên đường Viale Elvezia vào lúc nửa đêm ngày thứ Bảy, vợ chồng Mauro Icardi bị 2 người đàn ông bịt mặt đi xe motocross (dòng xe gắn máy chạy trên nhiều địa hình phức tạp) dùng súng khống chế và uy hiếp. Chúng yêu cầu hai người đưa hết tiền trên người, nếu không muốn “xơi kẹo đồng”. Đối mặt với tình huống này, Icardi tuyệt nhiên không dám phản kháng, bởi anh biết rằng tội phạm Italia cực kỳ liều lĩnh và hung hãn. Chúng “coi trời bằng vung” và sẵn sàng thủ tiêu những kẻ chống đối, bao gồm cả lực lượng cảnh sát. 

Vợ chồng Mauro Icardi vừa bị cướp tấn công.
Vợ chồng Mauro Icardi vừa bị cướp tấn công.

Mặc dù vậy, Mauro Icardi vẫn đủ sáng suốt để nói dối rằng anh không mang theo tiền mặt và buộc lũ cướp phải “lấy tạm” chiếc đồng hồ Hublot trị giá 46.000 euro (tương đương khoảng 1,13 tỷ đồng). Không nằm ngoài dự đoán, 2 tên cướp đạt được mục đích rồi thì cũng không dây dưa thêm mà vội vàng lên xe rồi chuồn thẳng. Đến lúc này thì Icardi mới có thể thở phào nhẹ nhõm, phóng về nhà và gọi điện báo án. 

Một cuộc truy đuổi diễn ra ngay trong đêm nhưng kết quả là không thu được gì. 2 tên cướp cùng chiếc đồng hồ Hublot đắt tiền của Mauro Icardi hoàn toàn bốc hơi, không để lại bất cứ dấu tích nào dù đội trưởng Inter Milan đã cung cấp một số thông tin cơ bản về lũ cướp như vóc dáng, loại xe chúng sử dụng, ... và đặc biệt là giọng nói miền Nam Italia. Dựa vào những lời khai này, cảnh sát Milan đặt giả thuyết 2 tên cướp đến từ Napoli, khu vực có nhiều băng nhóm dạt lên miền Bắc “kiếm ăn” trong vài năm gần đây.

Hiện tại, Mauro Icardi đang rất sợ hãi. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi kể từ khi chuyển đến Italia, anh chưa bao giờ bị chĩa súng vào đầu.

Bà xã Wanda Nara của anh thì khác. Người đẹp Argentina đã quá quen với những tình huống như thế này từ khi còn sống chung với chồng cũ Maxi Lopez. Đầu năm nay, Wanda còn khuyên bạn thân Jimena Baron (bạn gái cũ của Dani Osvaldo) trở lại Italia sau khi cô nàng gặp cướp ở Buenos Aires: “Cậu nên sang đây sống cùng tớ. Italia cũng có cướp, nhưng dẫu sao vẫn tốt hơn Argentina”. Cũng chính vì thế mà khi Icardi cuống cuồng nhờ đồng đội tư vấn chuyện thuê vệ sĩ thì Wanda Nara lại tươi cười nấu ăn và chia sẻ trên Instagram như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Xem chừng, đội trưởng Inter Milan vẫn còn phải học hỏi bản lĩnh của vợ.

NGUYỄN MAI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech