Real Madrid gạch tên Bale & Modric ở trận gặp Malmo

HLV Rafa Benitez đã không điền tên bộ đôi Luka Modric và Gareth Bale cho trận tiếp Malmo ở lượt cuối vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai.

Cùng với 2 trụ cột này, thủ môn hậu vệ Sergio Ramos và Keylor Navas vì chưa bình phục chấn thương nên cũng không có mặt trong danh sách 19 cầu thủ được Rafa Benitez đăng ký. Trái lại, HLV người Tây Ban Nha đã điền tên bộ đôi thủ môn trẻ, Ruben Yanez và Alex Craninx. Hậu vệ cánh Marcelo đã tập lại cùng các đồng đội, kể từ sau chấn thương phải nghỉ cách đây gần 1 tháng, nên cũng có mặt.

Lý do thích về sự vắng mặt của Modric và Bale là Real Madrid ở trận này không còn nhiều mục tiêu thi đấu. Bất cứ kết quả ở trước Malmo (Thụy Điển) thế nào, họ vẫn giành vé vào vòng sau và đoạt ngôi nhất bảng. Vì thế, Rafa Benitez đã quyết dịnh để 2 cầu thủ trên được dưỡng sức.

Phía trước Real là trận chiến quan trọng hơn - đến làm khách của Villarreal nhân vòng 15 La Liga vào cuối tuần này. Real hiện đang kém đội dẫn đầu Barca 4 điểm trên bảng tổng sắp sau 14 vòng. Tuy nhiên, Benitez không để Cris Ronaldo nghỉ ngơi. Cùng với siêu sao người Bồ thì những Kross, James Rodriguez, Pepe, Isco… cũng dự kiến sẽ xuất phát ở trận đấu này.

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech