Real và Atletico được hoãn án cấm chuyển nhượng

Ngày hôm qua, hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đã đón tin cực vui khi FIFA quyết định hoãn ngày thi hành án cấm chuyển nhượng.

Như đã biết, mới đây, FIFA đã ban hành lệnh cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp (mùa Hè 2016, mùa Đông 2017) với Real Madrid và Atletico Madrid do những sai phạm vì chuyển nhượng và sử dụng cầu thủ dưới 18 tuổi.

Real Madrid

Điều đó đã đẩy hai CLB thành Madrid vào thế chân tường bởi họ chỉ còn vài ngày thị trường chuyển nhượng mùa Đông để mua sắm. Do đó, trong thời gian qua, họ đã gửi đơn kháng cáo lên FIFA.

Cuối cùng, Real Madrid và Atletico Madrid đã tìm được phao cứu sinh của mình. Trong tuyên bố hôm qua, FIFA khẳng định sẽ nghiên cứu kỹ càng đơn của hai đội và họ chỉ tuyên án phạt cuối cùng vào tháng Sáu.

Điều đó có nghĩa rằng, gần như chắc chắn, hai đội bóng thành Madrid sẽ được tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nói vậy bởi lẽ, sau khi nhận được án phạt chính thức từ FIFA, họ có thể kiện lên Tòa án thể thao (CAS) để trì hoãn ngày thi hành án (như Barcelona năm 2014).

Dù tới 99% Real Madrid và Atletico Madrid sẽ không được xóa án cấm chuyển nhượng nhưng động thái này của FIFA cũng là ân huệ lớn với họ.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech