Thua trận, trẻ nhặt bóng Mourinho cũng không tha

Sau trận thua Leicester, danh sách kẻ thù của Jose Mourinho nay không chỉ có các trọng tài, truyền thông, HLV đối phương, mà thêm cả những cậu bé nhặt bóng.

Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích các cậu bé nhặt bóng của Leicester, sau khi Chelsea thua trận thứ 9 trong mùa giải trên sân King Power rạng sáng nay. Vì theo “Người đặc biệt”, các cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà đã áp dụng chiến thuật câu giờ quá lộ liễu ở cuối trận đấu muộn nhất vòng 16 Premier League, cho dù ông không muốn truyền thông gán ghép lời phàn nàn này như cách biện hộ cho chiến thắng mà “Bầy cáo” xứng đáng được hưởng.

“Leicester đã tranh chấp từng pha bóng. Họ cũng quyết liệt trong mọi tình huống. Và thật ngạc nhiên là các cậu bé nhặt bóng cũng hỗ trợ mỗi khi có thể. Tôi phải nhấn mạnh điểm này ở các cậu bé nhặt bóng vì đó là chuyện rất đáng xấu hổ tại Premier League. Thế nhưng, tôi không muốn câu chuyện này bị đẩy ra làm lời biện hộ cho kết quả mà Leicester giành được”. Đến đây có lẽ cần nhắc lại là trước đó, Chelsea cũng từng xung đột với các cậu bé nhặt bóng ở trận gặp Swansea, trong đó nổi bật nhất là cảnh Eden Hazard "phũ phàng" đá vào một cậu bé vì tìm cách câu giờ. 

Minh Châu

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech