Tin thể thao chiều 17/11: Trận Bỉ - TBN bị hủy vì lo ngại khủng bố

Trận Bỉ - TBN bị hủy vì lo ngại khủng bố, HLV Roy Hodgson xin phép Louis van Gaal trước khi gọi Lingard, Cựu tiền đạo Man City nhập viện khẩn cấp, Liverpool đón tin vui trước đại chiến với Man City... là những thông tin chính trong bản tin thể thao chiều 17/11

Trận Bỉ - TBN bị hủy vì lo ngại khủng bố: Theo thông tin chính thức từ LĐBĐ Bỉ, vì lo ngại những vấn đề liên quan đến an ninh, đặc biệt là sau vụ khủng bố tại Paris, trận giao hữu giữa ĐT Bỉ và ĐT Tây Ban Nha đã chính thức bị hủy bỏ. Xem thêm

Hazard sẽ không có dịp đọ tài với đồng đội ở Chelsea, Cesc Fabregas
Hazard sẽ không có dịp đọ tài với đồng đội ở Chelsea, Cesc Fabregas

HLV Roy Hodgson xin phép Louis van Gaal trước khi gọi Lingard: Đích thân HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson vừa lên tiếng cho biết ông đã phải gọi điện cho HLV Louis van Gaal trước khi gọi tài năng trẻ Jesse Lingard lên tập trung đội tuyển.

Cựu tiền đạo Man City nhập viện khẩn cấp: Tiền đạo Alvaro Negredo đã phải đi cấp cứu và trải qua ca phẫu thuật viêm ruột thừa cấp tính. Sau khi được phẫu thuật, dự kiến Negredo sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Tiền đạo Alvaro Negredo
Tiền đạo Alvaro Negredo

Liverpool đón tin vui trước đại chiến với Man City: Cuối tuần này, tân HLV Juergen Klopp sẽ gặp thách thức lớn nhất từ khi dẫn dắt Liverpool khi phải chạm trán Manchester City. Trước thềm địa chiến, tin vui với ông và các CĐV Liverpool là James Milner và Jordon Ibe đã bình phục chấn thương và quay lại tập luyện.

Anh - Pháp không phải là trận giao hữu thông thường: Trả lời báo giới trước thềm trận Anh và Pháp, HLV Roy Hodgson cho biết ý nghĩa của trận đấu sẽ vượt xa khuôn khổ của một trận đấu bóng đá thông thường. GĐĐH FA, Martin Glenn nói thêm, hiệu ứng mà trận đấu này tạo ra sẽ "cực kỳ to lớn, và mang ý nghĩa toàn cầu".

M.U quyết tâm chiêu mộ Mario Gomez: Trước tình trạng hàng công cùn mòn, HLV Louis van Gaal có ý định đưa về sân Old Trafford tiền đạo người Đức Mario Gomez, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Besiktas dưới dạng cho mượn từ Fiorentina.

Tin thể thao sáng 17/11

HOA VINH (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Brazil 3 - 0 Peru
FT Uruguay 3 - 0 Chile
FT Paraguay 2 - 1 Bolivia
FT Venezuela 1 - 3 Ecuador
FT Colombia 0 - 1 Argentina
FT Anh 2 - 0 Pháp
FT Áo 1 - 2 Thụy Sỹ
FT Italia 2 - 2 Romania
FT Ba Lan 3 - 1 CH Séc
FT Slovakia 3 - 1 Iceland
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech