Toyota RAV4 Hybridra mắt

Toyota RAV4 Hybridra mắt; Mitsubishi nâng cấp Lancer 2016

Toyota RAV4 Hybridra mắt

Toyota vừa giới thiệu mẫu xe RAV4 Hybrid phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất chỉ 200 chiếc. Nhằm cải thiện vị trí trong phân khúc SUV Hybrid, Toyota đã cho ra mắt mẫu xe RAV4 dùng động cơ hybrid tại thị trường châu Âu, đi kèm là một phiên bản đặc biệt mang tên Hybrid One. So với phiên bản thường, Hybrid One có màu sơn trắng, bộ vành hợp kim 18 inch, đèn pha bi-xenon và đèn hậu dạng LED. Nội thất xe được trang bị ghế da, định vị vệ tinh cùng hệ thống âm thanh cao cấp 11 loa do JBL cung cấp.

Toyota RAV4 Hybridra mắtBên cạnh đó, RAV4 phiên bản thường cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại, gồm: Màn hình quan sát xung quanh 360 độ, cảnh báo đường bộ, đèn pha tự động và hỗ trợ giữ làn…

Toyota RAV4 Hybrid One sử dụng động cơ 2,5 lít, 4 xy-lanh chu kỳ Atkinson và song song đó là một động cơ điện, dẫn động 4 bánh. Sự kết hợp này cho công suất tối đa 197 mã lực, tốn 8,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Mức tiêu mà nhà sản xuất đưa ra là 4,9 lít/100 km và mức xả thải CO2 là 115g/km.

Mitsubishi nâng cấp Lancer 2016

Phiên bản nâng cấp của dòng xe Lancer 2016 vừa được hãng Mitsubishi chính thức cho ra mắt, với sự thay đổi ở cả nội thất và ngoại thất. Phần trước của xe sử dụng lưới tản nhiệt mới với thiết kế dạng 2 mảng tách đôi ở trên và dưới và đèn viền sương mù dạng Led chữ C kiểu mới. Riêng phiên bản GT được trang bị bộ vành hợp kim dạng thể thao có kích thước 18inch, thắng đĩa lớn hơn, hệ thống treo thể thao, cửa sổ trời và cản sau cá tính hơn. Xe được trang bị thêm đệm ghế, khu điều khiển thiết kế mới với 1 cổng USB. Phiên bản ES được trang bị thêm điều hòa nhiệt độ tự động, màn hình màu, FUSE Bluetooth…

Toyota RAV4 Hybridra mắt
Lancer 2016 phiên bản SE được trang bị sưởi ghế, camera lùi, dàn audio và radio HD chất lượng cao. Phiên bản SEL thì sở hữu bộ ghế da, đèn pha tự động, gạt nước tự động và gương chống lóa tự động.

Ngoài vài thay đổi ở nội và ngoại thất, động cơ sẽ vẫn được sử dụng lại từ phiên bản trước, nhưng được trang bị thêm hộp số CVT, hỗ trợ gia tăng hiệu suất và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe. Xe vẫn sử dụng hai phiên bản động cơ gồm 2,0 lít công suất 152 mã lực và 2,4 lít công suất 168 mã lực.

ĐỨC THIỆN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
7' Karlsruher SC 0 - 0 Kaiserslautern
8' Union Berlin 0 - 2 Paderborn
8' MSV Duisburg 0 - 0 Nürnberg
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1