VCK U.21 QG Báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2015: Đồng đội Công Phượng cúi đầu rời giải

Chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đấu, những người đồng đội của Công Phượng ở đội Trẻ Gia Lai đã phải cuối đầu rời VCK năm nay với thành tích quá tệ.

Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với nhiều gương mặt đã xuất hiện tại cả V.League và hạng Nhất như Đông Triều, Anh Tài, Minh Vương, Việt Hưng, Thành Đồng... Tưởng chừng, tấm vé vào chơi bán kết của giải đối với Trẻ Gia Lai sẽ vô cùng đơn giản như “lấy đồ trong túi”.

Nhưng ngược lại, Trẻ Gia Lai đã thể hiện một hình ảnh thiếu sức sống và càng chơi thì lại càng dở. Ở trận đấu cuối cùng với An Giang, thầy trò HLV Duy Quang lại tiếp tục gây ra sự thất vọng cho NHM khi để cho Tấn Tài chọc thủng lưới ở phút 55. 

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.

Đến phút 90, khi tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về An Giang, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh từ trên khán đài lao xuống chỉ đạo toàn đội dâng cao tấn công với hy vọng “còn nước còn tát”. Ngay lập tức, sự xuất hiện của vị trưởng đoàn mang lại may mắn cho đội nhà khi ở phút 93 Đông Triều ghi bàn giúp Trẻ Gia Lai gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên, bàn thắng có phần may mắn của Triều nhờ sự giúp sức từ cái chân của Minh Quân, đã thành vô nghĩa với Trẻ Gia Lai. Bởi vì, cùng thời điêm đó ở SVĐ Thống Nhất chủ nhà TP.HCM đã xuất sắc vượt qua Thừa Thiên Huế 3-0 để cùng với An Giang giành lấy 2 tấm vé vào chơi bán kết tại bảng A.

Trẻ Gia Lại gục ngã khi phải rời giải đấu.
Trẻ Gia Lại gục ngã khi phải rời giải đấu.

Và khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, cũng chính là lúc toàn bộ 11 cầu thủ Trẻ Gia Lai ngã gục xuống sân. Bên ngoài đường pith, trường đoàn Nguyễn Tấn Anh đứng lặng im bất động. Trẻ Gia Lai đã phải cúi đầu rời giải đấu với thành tích tệ hại 2 hòa, 1 thua với 2 điểm may mắn có được.

Hôm nay 27/10, diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của bảng B, Bình Định – S.Khánh Hòa (sân Thống Nhất) và HN.T&T – SHB.Đà Nẵng (sân Quận 8) đều bắt đầu lúc 15h00.

TIỂU PHONG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Bologna 0 - 1 Internazionale
FT Everton 1 - 1 Norwich City
FT Sheffield... 3 - 0 Arsenal
FT Hull City 1 - 1 Leicester City
FT Stoke City 1 - 1 Chelsea
FT Chorley 1 - 2 Northwich...
FT AFC Rushden &... 0 - 1 Barwell
FT Guiseley 1 - 2 Halifax Town
FT Lincoln City 2 - 0 Tranmere Rovers
FT Cheltenham Town 1 - 0 Havant &...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1