Các huyền thoại chê bai Man Utd

Từ Paul Scholes tới Michael Owen, không ai tin rằng đội bóng cũ của họ còn là một thế lực đáng nể ở Champions League.

Wayne Rooney chơi không hiệu quả là nguyên nhân khiến Man Utd tụt dốc
Wayne Rooney chơi không hiệu quả là nguyên nhân khiến Man Utd tụt dốc

Trên đài BT Sports, Paul Scholes tâm sự: “Chúng ta thường khoe mình phòng ngự tốt và tôi nghĩ là đúng như vậy. Thế nhưng đêm nay, hàng công chơi không hay. Hãy nhìn khắp châu Âu để nhận ra ở Bayern Munich hoặc Barcelona, chính hàng công mới là nhân tố tạo khác biệt. Ngoài ra, PSV đá hay hơn trong 30 phút cuối, nên tôi cho rằng “Quỷ đỏ” có vấn đề về thể lực. Các cầu thủ Man Utd tỏ ra thật mệt mỏi”.

Scholes còn phân tích: “Tôi thường bảo Man Utd nhàm chán, nhưng tôi hiểu Van Gaal đang thiếu hậu vệ. Tuy nhiên, họ tấn công không nguy hiểm, không đủ sắc, không có vẻ nhiệt tình để đủ sức ghi bàn. Do đó, tôi cũng tin rằng sở dĩ Van Gaal xây dựng đội hình dựa vào hàng thủ giỏi là vì ông ấy có lẽ không sở hữu dàn công chất lượng”.

Trong khi ấy, cựu tiền đạo Man Utd Michael Owen tin tưởng đội hình hiện nay không bằng những đội hình trước đây của “Quỷ đỏ”. Ông giải thích: “Man Utd của ngày xưa dễ dàng vượt qua vòng bảng, thậm chí chỉ cần 4 trận. Thật ngạc nhiên khi hiện nay, Man Utd vẫn chưa qua nổi vòng bảng. Họ chỉ còn là đội bóng chơi phòng thủ với các tiền đạo chẳng giúp ích được gì”.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech