Juventus 1-0 Man City: Lão bà khoe bản lĩnh

Dù phải xoay trở với khá nhiều khó khăn trước trận gặp Man City nhưng cuối cùng bản lĩnh đã giúp Juve đạt được điều mình cần với chiến thắng và ngôi đầu bảng.

Dù phải oằn mình chống chọi với cơn bão chấn thương trước khi bước vào cuộc tiếp đón Manchester City, thế nhưng Juventus đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà cùng sự già dơ của mình ở châu Âu để giành trọn 3 điểm trước đại diện Premier League. Người lập công mang về bàn thắng duy nhất ở trận này cho Lão bà là tiền đạo Mario Mandzukic với pha dứt điểm cận thành ở phut 18.

Về phần Manchester City, dù tiếp tục đón chào sự có mặt của Sergio Aguero nơi mũi nhọn hàng công và đã có vài sự điều chỉnh so với trận thảm bại 1-4 trước Liverpool, thì những toan tính của HLV Manuel Pellegrini rốt cuộc đã không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bộ 3 mạnh mẽ, Yaya Toure, Fernando, Fernandinho chẳng thể làm khó Paul Pogba ở giữa sân, trong khi nơi hàng phòng ngự Nicolas Otamendi đá thay cho “tội đồ” Eliaquim Mangala hóa ra lại là người bị chấm điểm thấp nhất trận.

Cơ hội tốt nhất mà Manchester City có được ở trận này là cú băng cắt đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc của Raheem Sterling ở phút 80. Tuy nhiên, Juventus mới là những người phải tiếc nuối hơn, khi lẽ ra cách biệt trên bảng điện tử đã có thể nới rộng hơn nữa, nếu như Alvaro Morata làm tốt hơn ở hai pha đối mặt Joe Hart trong hiệp 2.

Dẫu vậy, thắng lợi 1-0 cũng là quá đủ để Bà đầm già thành Turin có được niềm vui nhân đôi trong đêm qua, bởi họ đã chính thức có vé vào vòng knock out Champions League và vượt qua Manchester City để chiếm giữ ngôi đầu bảng. Trong khi đó, nỗi lo về việc đụng độ đại gia nào đó ở vòng 1/8 lại hiển hiện với The Citizens khi suất như bảng gần như “nằm chắc” trong tay họ. 

Video highlight trận Juventus vs Man City:

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech