Cơ hội đi tiếp của Man Utd còn bao nhiêu?

Trận hòa tại Hà Lan khiến Man Utd hiện đứng nhì bảng B, nhưng điều đó có phải là cơ hội vào vòng sau của họ cũng cao thứ hai trong nhóm?

Cơ hội đi tiếp của Man Utd là không nhiều
Cơ hội đi tiếp của Man Utd là không nhiều

“Trong tình huống cuối cùng, chúng tôi không còn xử lý tốt như trước, chúng tôi ngại phải chơi với bóng”, HLV Loui van Gaal từng than thở như vậy về hiệu quả dứt điểm của Man Utd và thực tế đúng y như vậy, thậm chí trận hòa PSV Eindhoven 0-0 hiện còn khiến “Quỷ đỏ” đối mặt với nguy cơ chuyển xuống đá ở Europa League.

Vì theo chương trình phân tích Soccer Power Index thì hiện với 9 điểm, Wolfsburg không chỉ dẫn đầu, mà có tới 89% cơ hội vượt qua vòng bảng. Man Utd tạm chiếm ngôi nhì bảng với 8 điểm cùng khả năng đi tiếp là 53%.

Thế nhưng, PSV Eindhoven đứng thứ 3 với 7 điểm nhưng cơ hội đi tiếp lại nhỉnh hơn (58%). Chỉ có CSKA Moscow đạt 4 điểm đã chính thức giã từ cuộc đua. Sở dĩ cơ hội của PSV nhỉnh hơn Man Utd phần nào là do CLB Hà Lan chỉ phải tiếp CSKA Moscow không còn động lực thi đấu trên sân nhà, trong lúc “Quỷ đỏ” phải tới Đức. Nếu PSV thua thì chẳng cần phải bàn, nhưng nếu đại diện Hà Lan hòa, Man Utd buộc phải thắng Wolfsburg tại Đức do kém thành tích đối đầu trực tiếp.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech