Van Gaal ngán ngẩm vì M.U chơi quá tệ

Sau trận đấu với PSV, HLV Van Gaal đã tỏ ra ngán ngẩm trước màn trình diễn của đội nhà.

Đêm qua, M.U chỉ cần giành chiến thắng trên sân nhà trước PSV để đi tiếp. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Van Gaal chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa tẻ nhạt với tỷ số 0-0.

HLV Louis van Gaal tỏ rõ sự thất vọng
HLV Louis van Gaal tỏ rõ sự thất vọng

Kết quả này đẩy M.U vào thế khó. Hiện tại, họ đang xếp thứ 2 bảng B với 8 điểm, kém đội đầu bảng Wolfsburg 1 điểm và chỉ hơn đội thứ 3 PSV 1 điểm. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ phải làm khách trên sân của Wolfsburg, trong khi PSV gặp CSKA Moscow. Trong trường hợp PSV giành chiến thắng, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Wolfsburg mới có thể giành vé đi tiếp.

Trước tình cảnh đấy, HLV Van Gaal đã tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận đấu. Phát biểu trong buổi họp báo, ông cho biết: “Tôi thực sự thất vọng với kết quả này. Trong hiệp 1, màn trình diễn của các cầu thủ chỉ dừng ở mức trung bình, tình hình chẳng được cải thiện ở hiệp đấu thứ 2.

Tuy nhiên, trong hiệp 2, chúng tôi đã có một cơ hội cực kỳ thuận lợi (của Lingard) nhưng không thể thành công. Giờ đây, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách ở Wolfsburg mới hy vọng đi tiếp. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu như M.U giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech