Man Utd 0-0 PSV: Hòa nhạt, M.U trước nguy cơ bị loại

Chẳng có nhiều ấn tượng đọng lại ở Old Trafford đêm qua, khi Man Utd chia điểm đáng thất vọng trước PSV và tấm vé đi tiếp tại Champions League vẫn chưa chắc thuộc về thầy trò Louis Van Gaal

Bước vào cuộc tiếp đón PSV Eindhoven, Manchester United được kì vọng sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để trả lại món nợ thua trận đã vay ở lượt đi, đồng thời giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Thế nhưng, khi tiếng còi kết thúc 90 phút vang lên, đã chẳng có niềm vui nào đọng lại ở Old Trafford, thay vào đó là nỗi lo về nguy cơ xuống chơi ở Europa League.

Lâu lắm rồi, Quỷ đỏ mới không “áp đảo” đối phương ở khía cạnh kiểm soát bóng với thời lượng cầm bóng chỉ đạt mức 50%. Trong khi đó, hàng tấn công dù đón chào sự trở lại của bộ đôi Wayne Rooney và Anthony Martial nhưng cũng chẳng chơi khởi sắc hơn. Đội trưởng Wayne Rooney vẫn “tàng hình” như thường lệ, còn Anthony Martial bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn vì dứt điểm không đủ khó.

Ngay cả khi đã tung Ashley Young và Marouane Fellaini vào sân trong hiệp 2, Quỷ đỏ vẫn không thể tạo ra sự đột biến mà Louis Van Gaal mong đợi. Cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng đến 15 phút trước khi hết giờ, khi Jesse Lingard có pha ra chân thoải mái trong vòng cấm địa, nhưng trái bóng lại đi lên trời sau cú chạm bóng thiếu tinh tế.

Trận hòa không bàn thắng trên sân Old Trafford, kết hợp cùng chiến thắng 2-0 của Wolfburg trước CSKA Moscow khiến cho cục diện bảng B trở nên hết sức khó đoán khi ngoài đại diện nước Nga đã chắc chắn bị loại, thì 3 đội còn lại đều có cơ hội giành vé ở lượt trận cuối do khoảng cách chênh lệch giữa các vị trí trên bảng xếp hạng chỉ là 1 điểm.

Như vậy, ở lượt trận cuối cùng, Manchester United sẽ buộc lòng phải đánh bại Wolfsburg mới có thể chắc chắn chiếc vé vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Bởi nếu, Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng trên đất Đức, trong khi PSV Eindhoven có 3 điểm trước CSKA Moscow, thì thầy trò Louis Van Gaal sẽ là những người phải xuống chơi ở Europa League. 

Tình hình bảng B sau lượt trận thứ 5:

Video highlights trận đấu giữa Man Utd và PSV:

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech