Europa League: Tottenham, Liverpool sánh bước vào vòng sau

Đêm qua, Liverpool và Tottenham đã mang niềm vui đến cho nước Anh khi cùng nhau giành chiến thắng để có vé đi tiếp tại Europa League, trong khi Dortmund trở thành bất ngờ lớn nhất khi thất trận trên đất Nga.

Các đại diện của bóng đá Anh có lẽ là những người vui nhất loạt trận đêm qua, khi Tottenham và Liverpool đều có những chiến thắng sát nút để giành vé vượt qua vòng bảng. Harry Kane tiếp tục là người hùng của Gà trống khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại Quarabag 1-0. Trong khi Liverpool tiếp tục có thêm một trận đấu thành công với màn lội ngược dòng 2-1 trước Bordeaux.

Tương tự, hai đội bóng của La Liga là Villareal và Athletic Bilbao cũng đều có được những chiến thắng sát nút. Tàu ngầm vàng đánh bại Rapid Vienna với tỉ số tối thiều, còn đội bóng xứ Basque thì vượt qua Augsburg 3-2 sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trên đất Đức.

Đồng hương của Augsburg có lẽ là bất ngờ lớn nhất đêm qua, khi Borussia Dortmund thất trận 0-1 trong chuyến làm khách FK Krasdonar, qua đó bị chính đối thủ này vượt qua để chiếm vị trí thứ nhất tại bảng C.

Trên sân Olympico, Lazio có chiến thắng 3-1 trước Dnipro để trở thành đại diện tiếp theo của Italia có mặt ở vòng kế tiếp sau khi Napoli giành vé ở lượt trận trước. Fiorentina suýt nữa làm nên đêm vui trọn vẹn cho các đội Serie A, nếu như họ không để hòa 2-2 đáng tiếc trước Basel và bỏ lỡ cơ hội có vé sớm. 

Như vậy, sau loạt trận đêm qua Europa League đã xác định được tổng cộng 14 đội bóng có vé đi tiếp vào vòng sau gồm:

Molde (bảng A); Liverpool (B); Krasnodar, Dortmund (C); Napoli (D); Rapid Vienna, Villarreal (E); Lazio, St.Etienne (G); Basel (I); Tottenham (J); Schalke, Sparta Prague (K); Bilbao (L)

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech