Bảng C Champions League: Atletico dắt Benfica đi tiếp vào vòng sau

Dù Benfica bất ngờ sảy chân trước Astana, nhưng việc Atletico đánh bại Galatasaray đã giúp 2 đội bóng này cùng nhau giành vé vào vòng knock-out Champions League

Kịch bản ở lượt đi giữa Atletico Madrid và Galatasaray đã được tái diễn trong trận đấu đêm qua trên sân Vicente Calderon, khi Antoine Griezmann lại lập 1 cú đúp để giúp đoàn quân của HLV Diego Simeone giành thắng lợi 2-0 trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Chiến thắng của Atletico Madrid cũng đã giúp Benfica trở thành gương mặt còn lại ở bảng đấu này giành vé vào vòng knock-out Champions League, dù cho đội bóng này bất ngờ để cho đội bét bảng Astana cầm hòa 2-2. 

Hiện tại Benfica và Atletico Madrid đang có cùng 10 điểm, nhưng đại diện Bồ Đào Nha xếp trên nhờ hơn về thành tích đối đầu. Tuy nhiên, ngôi thứ tại bảng C sẽ chỉ được phân định chính thức sau khi hai đội bóng này gặp nhau ở lượt trận cuối.

Như vậy sau loạt trận đêm qua, Champions League đã xác định được 9 đội giành vé vượt qua vòng đấu bảng mùa giải năm nay, gồm: Real Madrid, PSG, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City, Juventus, Zenit, Atletico Madrid và Benfica

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech