nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Shakira: “Pique là đàn ông đích thực”

Shakira mới lên tiếng bênh vực Gerard Pique và không tiếc lời khen ngợi bạn trai là người đàn ông có sức hút cực kỳ lớn với người khác giới.

“Tôi đang sống rất hạnh phúc”, ca sĩ người Colombia chia sẻ trên tờ El Pais về cuộc sống hiện tại của cô ở Barcelona, “Tôi có một gia đình và một người đàn ông biết cách làm cho tôi hạnh phúc, đó là tất cả những gì tôi mong muốn nhất trong cuộc đời của mình”. Trên thực tế, cuộc sống và sự nghiệp của Shakira đã thay đổi rất nhiều kể từ khi cô bắt đầu hẹn hò với Pique vào năm 2010. Từ một ca sĩ nổi tiếng, người đẹp vươn lên trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Rõ ràng, thành công của Shakira có sự giúp đỡ không nhỏ của Gerard Pique. Nhận xét về người bạn trai, ca sĩ người Colombia cho biết: “Gerard là một người đàn ông đích thực. Anh ấy có sức hút rất lớn với người khác giới, trước hết là với tôi”.

Cặp đôi Pique và Shakira tươi cười đi dự tiệc
Cặp đôi Pique và Shakira tươi cười đi dự tiệc

“Một số người bực mình với những việc làm của anh ấy. Nhưng Gerard không quan tâm bởi thực tế là anh ấy chẳng làm gì sai trái cả. Gerard là một người đàn ông chân thành và hài hước. Anh ấy biết cách sống mà không hề sợ hãi. Đó là người đàn ông luôn hạnh phúc và vui vẻ”.

Trên thực tế, Pique đã có nhiều phát biểu gây hấn với NHM Real Madrid và Espanyol trên mạng xã hội. Hâu quả là ngôi sao Barcelona từng phải nhận không ít án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha. Chưa kể, những người bị Gerard Pique công kích còn thực hiện một số hành động “trả đũa”. Ví như chuyện một nhóm CĐV Espanyol chuẩn bị bánh đầu lợn để ném vào người Pique và giăng biểu ngữ sỉ nhục Shakira trong trận derby xứ Catalan vào tháng trước.

Anh Đào

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech