Big offline trận derby thành Manchester: Ngày hội cuối cùng

Vào 19h30 hôm nay (25/10), Hội CĐV Man United nổi tiếng nhất tại Việt Nam là MUSVN (TP.HCM) sẽ có buổi big offline cuối cùng trong năm 2015 để cổ vũ cho Man United đại chiến với kình địch Man City.

Buổi big Offline lần này được tổ chức tại sân bóng Kingsport, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, với số lượng tham gia dự kiến hơn 700 fan Man United. Sự khác biệt so với buổi offline đầu tiên ở mùa bóng này là MUSVN sẽ tiến hành bán vé, với 30.000 đồng/vé bao gồm một phần nước uống, cơ hội rút thăm trúng thưởng và chơi game show…

Được biết, nguyên nhân khiến MUSVN phải bán vé mà không miễn phí như lần trước là do nhà tài trợ Clear Men vướng bận tài trợ giải U.21 QG nên chỉ tham gia với tư cách nhà tài trợ vàng. Ngoài ra, cả hai bên đang thương thảo để Clear Men không chỉ đồng hành big offline mà còn nhiều hoạt động khác của MUSVN.

Trong 3 buổi big offline trước đó, MUSVN (TP.HCM) đã tổ chức rất thành công với gần 3.000 fan Man United tham gia cổ vũ tại sân bóng Kingsport (2 lần) và Nhà văn hóa Thanh niên (1 lần). Một trong những điều khó khăn nhất đã được họ tháo gỡ là những tài trợ đồng hành trong các buổi big offline. 

Theo Chi hội trưởng Lê Bá Hưng (MUSVN-TP.HCM) chia sẻ, sau buổi big offline đầu tiên (trận đấu giữa Man United và Tottenham hồi tháng 12 năm ngoái) thì số lượng thành viên tham gia đã tăng vọt và họ cũng không còn phải vất vả đi kiếm nhà tài trợ mà hầu hết các đơn vị sẽ tìm đến. Theo lịch thi đấu của Man United trong năm nay, họ chỉ còn gặp mỗi Chelsea là đối thủ lớn nhưng diễn ra muộn. Thế nên, buổi big offline tối nay là lần cuối cùng được tổ chức trong năm 2015.

Song song với buổi big offline của MUSVN  tại TP.HCM, Chi hội MUSVN tại TP Cần Thơ cũng tổ chức big offline tại sân bóng APS (Ninh Kiều, Cần Thơ) vào 18h30 tối nay, với số lượng tham gia 200 người. Đây là lần đầu tiên MUSVN tại TP Cần Thơ tổ chức big offline.

VĂN NHÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Stoke 1 - 1 Chelsea
FT Hull 1 - 1 Leicester
FT Sheff Wed 3 - 0 Arsenal
FT Everton 1 - 1 Norwich
FT Bologna 0 - 1 Inter
FT Athletic Club 3 - 0 Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1