“Cổ tích” Arsene Wenger sắp đến hồi kết?

Sau trận thua Chelsea ngay tại Emirates, cả truyền thông lẫn NHM đều nhất trí cho rằng đã đến lúc Wenger cần giao Arsenal cho HLV trẻ hơn với ý tưởng mới mẻ hơn

Gần 20 năm gắn bó với riêng Arsenal, Arsene Wenger trở thành truyền kỳ trong làng HLV của Premier League. Thế nhưng, ngay cả huyền thoại như vậy xem ra cũng sắp không chịu nổi áp lực từ mọi phía. Sức ép ấy càng lớn khi ngay cả Alex Ferguson cũng lên tiếng công kích: “Arsene Wenger không thể giúp Arsenal phát triển như hồi còn ở Highbury. Ông ấy quá chú trọng vào các nguyên tắc của mình nên không cách nào vô địch Premier League”.

Wenger

Đến sau trận derby thua Chelsea ngay tại Emirates, cả truyền thông lẫn người hâm mộ đều nhất trí cho rằng đã đến lúc Wenger cần giao Arsenal cho HLV trẻ hơn với ý tưởng mới mẻ hơn. Bình luận trên đài BBC, cựu danh thủ Hartson giải thích: “Các CĐV Arsenal ắt hẳn chẳng hiểu nổi tại sao Wenger lại rút Olivier Giroud”.

Bởi lẽ, trận thua ấy khiến “Pháo thủ” từ vị thế độc chiếm ngôi đầu Premier League nay rớt xuống thứ 3, thậm chí có nguy cơ bật khỏi nhóm vào thẳng vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Arsenal “đau” nhất là đội nhà có nguy cơ lại vuột mất ngôi vô địch Anh lần nữa. Đấy sẽ là thất bại khó nuốt trôi, vì đây là mùa bóng mà thầy trò Wenger thật sự may mắn có nhiều cơ hội vô địch do Chelsea bất ngờ sa sút thảm hại, Man Utd và Liverpool thất thường, còn Man City cũng thiếu ổn định. Do đó, không bất ngờ khi Greg Stobart của Goal.com tuyên bố: “Nếu không thể đưa Arsenal lên đỉnh vinh quang Premier League 2015/16, HLV người Pháp cần nghiêm túc tính tới việc từ chức. Vì nếu không thể giúp Arsenal vô địch Anh ở mùa này, ông ấy sẽ chẳng bao giờ có cơ hội tốt như thế nữa”.

Thiên Tứ

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech