Lập hat-trick, Bale thiết lập cột mốc đáng nhớ

Không chỉ là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid trong trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Zinedine Zidane, hat-trick vào lưới Deportivo còn giúp Gareth Bale

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Gareth Bale ngay những phút đầu hiệp 2, sau pha kiến tạo của đồng đội Cristiano Ronaldo giúp cầu thủ người xứ Wales đạt đến cột mốc 50 bàn cho Real Madrid. Sau đó, Bale còn có thêm một bàn thắng cho riêng mình để hoàn tất cú hat-trick và đó cũng là bàn thứ 51 của anh trong màu áo Los Blancos.

Bale - Ronaldo

Chuyển tới Madrid từ Tottenham Hotspur vào mùa Hè 2013 với mức giá chuyển nhượng thời điểm ấy, Bale đã thích nghi rất nhanh với lối chơi kỹ thuật của La Liga. Anh chỉ mất đúng 108 trận để cán mốc 51 bàn, đạt hiệu suất gần 0,5 bàn/trận.

Gareth Bale

Ba bàn thắng của Bale trong trận này giúp anh đã có được 10 bàn trong 7 trận gần nhất cho Real, cho thấy anh đang đạt được phong độ rất cao. Những bàn thắng của Bale càng có ý nghĩa hơn khi đây là trận đấu đầu tiên của Real dưới quyền tân HLV trưởng Zinedine Zidane. Màn trình diễn xuất sắc của Bale cũng dẹp tan những hồ nghi cho rằng, sau sự ra đi của HLV Rafa Benitez thì Bale cũng sẽ sớm rời Real.

HOA VINH (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close