Ronaldo vẫn chưa buông tha Benitez

Một tuần sau khi Rafa Benitez bị mất việc và trước chiến thắng đậm của Real Madrid rạng sáng nay, Cris Ronaldo lại châm chọc ông thầy cũ.

“Real Madrid đã để lãng phí quá nhiều thời gian…”, trên tờ El Confidencia, Cris Ronaldo nói toạc thẳng về sai lầm của BLĐ Real Madrid khi giữ quá lâu Rafa Benitez trên cương vị thuyền trưởng. Quan điểm của siêu sao người Bồ là đáng ra Real phải sa thải Benitez sớm hơn.

Cristiano Ronaldo

Cũng đến lúc này, Ronaldo nó hết rằng: “mối quan hệ giữa chúng tôi (Ronaldo và Benitez) là không thể hòa giải. Nó rạn nứt ngay từ đầu và không thể hàn gắn theo thời gian”. Ngoài ra, siêu sao 30 tuổi cũng khẳng định “đúng là quan hệ cũng căng thẳng giữa Benitez với các cầu thủ khác”.

Danh sách đối địch với Benitez được Ronaldo liệt kê gồm James Rodriguez, Isco, Sergio Ramos, Jese Rodriguez, Karim Benzema, Cheryshev… và anh tiết lộ “Chủ tịch Perez không muốn chia tay cầu thủ nào nên ông buộc phải chấm dứt hợp đồng với Benitez”.

HLV Rafa Benitez

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo bật mí về mối quan hệ giữa anh với HLV. Cầu thủ này từng nói về xung đột với Jose Mourinho trước đó, trái lại anh lại có mối quan hệ tốt đẹp với ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Chỉ có điều, những tiết lộ có tính xia xói Benitez ngày hôm nay như xát thêm nỗi đau vào HLV người Tây Ban Nha dù số phận của ông không còn liên quan đến Real Madrid.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close