“Tại Real Madrid, các huấn luyện viên luôn sai”

Với cương vị là người từng dẫn dắt Real, HLV Carlo Ancelotti đứng ra bênh vực Rafa Benitez và cho rằng tại Real, các huấn luyện viên luôn bị đánh giá sai lầm.

“Tôi hiểu công việc và tương lai của một huấn luyện viên phải gắn liền với thành tích thể thao và tôi cũng biết rằng công việc của chúng tôi luôn là vấn đề gây nhiều tranh cãi, nhưng quả thực vẫn phải nói là rất khó hiểu với quyết định sa thải Rafa Benitez của Real chỉ sau nửa mùa bóng”, Carlo Ancelotti trả lời phỏng vấn tờ Sina Sports của Trung Quốc.

HLV Carlo Ancelotti

Bản thân Carlo Ancelotti cũng từng nghĩ rằng ông cũng sẽ bị sa thải sớm như Rafa Benitez, vào thời điểm Real chơi không tốt trong giai đoạn ban đầu ông chuyển đến, nhất là trước sức ép từ các CĐV. Ancelotti không cho rằng ông làm không tốt thời điểm đó nhưng trong những lần gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez thì câu chuyện kết luận vẫn là những sai lầm thuộc về HLV.

Những biểu hiện của ông chủ Perez khiến Ancelotti cảm thấy tổn thương, không được bảo vệ, cũng như Rafa Benitez ở mùa giải năm nay. Tại thời điểm đó, Ancelotti không cho rằng ông sẽ gắn bó với CLB đến hết mùa. “Đội bóng chơi tệ và tôi đã nghĩ đến việc ra đi”.

HLV Rafa Benitez

Mọi thứ lạc quan hơn khi Real chơi tốt lên, đồng thời cũng thay đổi quan điểm của Chủ tịch Florentino Perez và lúc đó thì HLV mới không bị đổ tội sai lầm. Tuy nhiên, ngay cả trong mùa giải năm đó Real vô địch Champions League, Ancelotti vẫn phải đón nhận sự chê bai từ “Bố già”.

Mùa giải năm sau trở nên tồi tệ hơn với những chỉ trích mang tính toàn diện và kéo dài. “Trách nhiệm trong mọi câu chuyện đều được đổ lên đầu ông thầy và buộc họ phải đưa ra câu trả lời bằng thành tích về thể thao”, Ancelotti kết luận.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close