Lời mời kỳ quặc từ Brazil dành cho Mourinho

Một CLB của Brazil đã gửi thư đến Jose Mourinho đề nghị tiếp quản chiếc ghế huấn luyện kèm theo mức thưởng cho… mỗi trận thua đậm.

CLB đưa ra lời đề nghị kỳ quặc này là Ibis Sport Club, đội bóng của bang Pernambuco (phía Bắc Brazil). Với tất cả những chi tiết đọc được trong thư đề nghị thì nó giống như một trò đùa, song thực tế bức thư lại tồn tại dưới dạng văn bản mà BLĐ Ibis Sport Club gửi đến Mourinho.

Cụ thể trong văn bản nói như sau: Đầu tiên họ gạch đầu dòng đề nghị thời hạn 2 năm hợp đồng với Mourinho, bắt đầu tính từ ngày 28/12/2015. Kế đến họ đưa ra điều kiện trả lương theo tháng. Nếu đội bóng chơi tốt sau mỗi trận, Jose Mourinho sẽ được tặng một giỏ quà.

Trái lại, nếu CLB để thua thì thứ Mourinho nhận được sẽ là một… con vật nuôi. BLĐ Ibis Sport Club có đóng mở ngoặc giải thích là Mourinho được phép chọn chó hoặc mèo. Sốc hơn nữa, họ sẽ tăng lương và thưởng cho “người đặc biệt” nếu đội bóng thất bại với “cơn mưa bàn thua”. Họ không nói mức thưởng cụ thể bao nhiêu.

Điều này có vẻ như Ibis Sport Club rất tin tưởng vào khả năng của Mourinho và họ cho rằng đội bóng nếu được sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Bồ sẽ không thể chịu thua đậm được. Vấn đề là rất khó hiểu khi Ibis Sport Club chốt điều kiện là “nếu đội bóng vô địch thì sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV”.

Chính vì thế, không ai biết lời đề nghị này là một trò đùa hay một sự nghiêm túc. Chỉ biết rằng, Ibis Sport Club giai đoạn 1980-1984 được xem là đội bóng tồi tệ nhất thế giới khi họ trải qua 3 năm và 11 tháng liên tiếp không thắng trận nào.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech